CABAL 2 จัดอาชีพใหม่ BLADER สายฟันแหลกลงสนาม

CABAL224217-01

CABAL 2 เกมออนไลน์ MMORPG มันส์ระดับตำนาน จาก PLAYPARK.COM เปิดตัวอาชีพใหม่ BLADER สายฟันแหลกที่มากับดาบคู่สองมือ โดยอาชีพนี้มาพร้อมกับการเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ “ALDRETHIA” อีกด้วย

Blader เป็นนักรบลึกลับภายใต้ผ้าคลุม มาพร้อมกับอาวุธคู่กายเป็นดาบคู่สองมือที่ชื่อ “Skyblade” และ “Earthblade” อาชีพนี้จะใช้ความเร็วในการโจมตีคู่ต่อที่สูงมาก แต่ก็จะแลกมาด้วยพลังป้องกันที่น้อยมาก มีทักษะสกิลที่พลิ้วต่อเนื่อง และดุดัน การต่อสู้ที่ถนัด คือ การต่อสู้ระยะประชิด สำหรับเงื่อนไขการสร้างตัวละคร Blader ผู้เล่นจำเป็นต้องมี ตัวละคร Lv.50 ก่อน เพื่อจะสามารถสร้างตัวละคร Blader คลาสใหม่ได้ สำหรับคนที่เล่นเซิร์ฟเวอร์ EKTENSIA ผู้เล่นที่มีตัวละคร LV.50 อยู่แล้วจะสามารถสร้างตัวละคร Blader ได้ทันทีเลย!

CABAL224217-2

CABAL224217-3

การสร้างตัวละคร Blader จะเกิดในแมพเฉพาะของคลาส โดยตัวละครที่สร้างจะมีเลเวล 47 โดยทันที และเมื่อผู้เล่น พิชิตเควสบททดสอบต่างๆ แล้ว จะสามารถกลับไปยันแมพเมืองหลัก พบเจอกับเพื่อนๆ คลาสอื่นๆได้

CABAL224217-00007

Battle Mode

เป็นไฮไลท์ที่ขาดไม่ได้เลยของเกม CABAL 2 ซึ่งคลาส Blader จะเปลี่ยนเป็น Battle mode โดยการเชิญอาวุธทิพย์ที่อยู่ในรูปของกรงเล็บ ซึ่งจะได้จาก Quest Level ที่ 48 และ Blader Battle Mode Skills สามารถใช้ใน Battle modeBattle Mode Skills ไม่ได้ใช้ค่า MP ซึ่งแตกต่างจาก Skill ปกติ และจะมีพลังที่แข็งแกร่งกว่า Skill ต่อเนื่องทั่วๆ ไป Blader ใช้ประโยชน์จากฟาดฟันที่รุนแรงและการร่ายรำดาบที่เป็นลักษณะเด่นที่จะเอาชนะศัตรูได้

CABAL224217-0000

สำหรับเซิร์ฟ ALDRETHIA จุดเด่นของเซิร์ฟ คือ เล่นง่าย เวลไวขึ้นถึง 3 เท่า! เควสไม่แย่งกัน! แถมยังเพิ่มอัตรา Drop Rate 30% ตลอด 24 ชม. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ CABAL 2 หรือ แฟนเพจ CABAL 2

อ่านข่าวเกม CABAL 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM