Stone Age Begins อัพไดโนเสาร์จักรกลตัวใหม่

Stone Age Begins28217-3

Stone Age Begins เกมเลี้ยงไดโนเสาร์แนว RPG ของ เน็ตมาร์เบิ้ล ส่งไดโนเสาร์จักรกลตัวใหม่มาให้สอย ซึ่งถือเป็นไดโนเสาร์ระดับที่สูงที่สุดในเกมด้วยนะเออ นอกจากนี้ยังมีไดโนเสาร์ระดับเลื่องลือตัวใหม่ด้วย

Stone Age Begins28217-1
ไดโนเสาร์จักรกลระดับตำนานตัวต่อไปที่ถูกเพิ่มเข้ามาในเกม คือ “เมคาร์ไดโนฯ” ที่จะพกพาสกิลเด็ดๆ อย่างบาทาใหญ่เบิ้มมาด้วย โดยสกิลนี้จะช่วยให้การต่อสู้ของเราสนุกตื่นเต้นขึ้น ส่วนไดโนเสาร์ระดับเลื่องลือเจวาพีตัวใหม่จะมาจากไดโนเสาร์ตระกูลเจวาพี ซึ่งมีลักษณะเหมือนกอริลล่า และสามารถฟื้นฟูพลังงานของพรรคพวกตัวเองได้ โดยไดโนตระกูลนี้ประกอบไปด้วย 4 ไดโนเสาร์สุดแกร่ง ได้แก่ เจวาพีธาตุดิน, พีวาพีธาตุดิน และลม, เทอวาพีธาตุไฟ และเอวาพีธาตุลม

Stone Age Begins28217-4

คร่าวๆ เกี่ยวกับ Stone Age Begins เป็นเกมมือถือแนวเลี้ยงไดโนเสาร์ แล้วพาออกไปต่อสู้โดยใช้การวางแผนกลยุทธ์แบบเดียวกับเกมแนว Turn-based RPG ความน่าสนใจของเกมนี้อยู่ที่ไดโนเสาร์แต่ละตัวที่ใช้กราฟิกแบบ 3D ทำให้ภาพออกมาสมจริงทั้งท่าทาง และการเคลื่อนไหว ส่วนระบบต่างๆ ในเกมมีให้เล่นทั้ง เนื้อเรื่อง, ระบบกองกำลังแบบเรียลไทม์, ระบบชนเผ่า, ดันเจี้ยนพิเศษ และการล่าไดโนเสาร์ของชนเผ่า เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้เล่นอีกมากมาย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Stone Age Begins หรือ แฟนเพจ Stone Age Begins  

ลิงก์ดาวน์โหลด

Stone Age Begins28217-0

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Stone Age Begins คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM