King’s Raid โชว์คลิป 3 ฮีโร่ใหม่ พร้อมเปิดระบบ Auto Repeat

King’s Raid28217-01

King’s Raid : The Legend of Aea เกมมือถือ Real-Time Battle RPG ของ Glohow ที่เพิ่งกลับมาสร้างความมันส์เมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา ล่าสุดควักคลิปฮีโร่ใหม่ 3 สาย 3 สไตล์ออกมาโชว์ พร้อมเปิดระบบ Auto Repeat เอาใจสาวก ให้ฟาร์มกันง่ายๆ ไม่มีสะดุดสนุกได้ทั้งวัน

King’s Raid28217-02

ฮีโร่ใหม่ 3 สาย 3 สไตล์

Reina นักรบสายแบ๊ว สายอาชีพ Assassin เริ่มต้นที่ระดับ 2 ดาว โดดเด่นในเรื่องของพลังโจมตีกายภาพแบบคริติคอล มีสกิลสนับสนุนเพิ่มโอกาสคริติคอลให้ติดง่ายมากๆ มีสกิลโจมตีที่รุนแรงสูง และสามารถใช้สกิลโจมตีได้อย่างต่อเนื่อง เหมาะกับการล้มบอสหรือจัดการศัตรูแบบเป้าเดี่ยว

King’s Raid28217-03

Pavel พ่อมดมังกรน้ำแข็ง ฮีโร่ 3 ดาว อาชีพ Wizard โดดเด่นในเรื่องพลังโจมตีเวทย์ที่รุนแรง แถมยังเป็นแบบกลุ่ม จุดเด่นที่สำคัญของ Pavel เลยก็คือ มีสกิลที่ทำให้ศัตรูติดสถานะ แช่งแข็ง ทำให้ศัตรูเคลื่อนที่เข้ามาใกล้ไม่ได้ เป็นสกิลขัดจังหวะที่ดีสกิลหนึ่ง ทั้งในการลุยด่าน และการ PvP ใน Arena เลยก็ว่าได้

King’s Raid28217-04

Jane ซอมบี้สาว สำหรับฮีโร่ตัวนี้จะเริ่มที่ 3 ดาว สายอาชีพ Knight ตัวชนที่มีความสามารถเฉพาะทาง เพราะว่าการโจมตีของเธอเป็นแบบเวทย์ไม่ได้เป็นกายภาพ ทำให้สามารถนำไปลุยด่านที่บังคับเฉพาะการโจมตีทางเวทย์ได้ สำหรับเรื่องของสกิลเธอก็มีสกิลที่ทำให้ศัตรูหมดสติแบบรอบตัว ซึ่งเป็นสกิลสำคัญมากของตัวชน มีสกิล Debuff ทำให้ศัตรูได้รับความเสียหายทางเวทย์แรงขึ้น และมีสกิลประจำตัวเมื่อตายแล้วจะเกิดใหม่ได้ 1 ครั้ง จัดว่าเป็นตัวชนที่ไม่ธรรมดา

King’s Raid28217-05

ระบบ Auto Repeat

King’s Raid28217-06

ระบบ Auto Repeat จะทำการลงด่านซ้ำอย่างต่อเนื่อง จนกว่าค่า Stamina จะหมด แต่จากจะใช้ระบบ Auto Repeat จะต้องเคยผ่านด่านนั้นๆ เสียก่อน หลังจากนั้นก็กดเข้าไปที่ด่านที่ต้องการฟาร์ม พอถึงหน้าเลือกปาร์ตี้ให้กดที่ปุ่ม ต่อสู้ซ้ำ ก็จะเป็นการเปิดใช้งานระบบ Auto Repeat นั่นเอง หรือถ้าต้องการยกเลิกกลางคันก็ให้กดที่ปุ่ม จบการต่อสู้ซ้ำ เพียงแค่นี้เมื่อจบรอบการต่อสู้ระบบ Auto Repeat ก็จะหยุดการทำงาน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ King’s Raid

King’s Raid28217-07

ลิงก์ดาวน์โหลด

King’s Raid28217-0

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม King’s Raid คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM