Legend of Swordman : กระบี่มังกรหยก เตรียมบุกยุทธภพ เร็วๆ นี้

Legend of Swordman3317-1

Legend of Swordman : กระบี่มังกรหยก เกมมือถือสไตล์จีนกำลังภายในแนว Action RPG ดีกรีความแรงส์ระดับติด Top Grossing อันดับ 1 ในประเทศจีน ไต้หวัน และเวียดนาม จากฝีมือผู้พัฒนา Seasun Games เตรียมร่วมมือกับค่าย Winner เล็งเปิดให้บริการเกมในไทย เร็วๆ นี้ แถมตอนนี้มีเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อรับของขวัญสุดพิเศษด้วย >>คลิก<<

กระบี่มังกรหยก เป็นเกมแอคชั่นผจญภัยแนวจีนกำลังภายใน ที่มีแอคชั่นสกิล และท่วงท่าลีลาการใช้วิทยายุทธ์สวยงามอลังการ โดดเด่นในเรื่องการทำสงคราม PK ต่อสู้กันไร้ขีดจำกัดด้วยแผนที่แบบ Open World โดยเรื่องราวในเกมจะเกี่ยวจอมยุทธ์หนุ่มนามว่า หยางหยิงเฟิง ที่ออกเดินทางไปทั่วยุทธภพ ด้วยเป้าหมายที่ต้องการจะเป็นจอมยุทธ์อันดับหนึ่ง และทำให้ยุทธภพนี้มีแต่ความสงบสุขให้จงได้

Legend of Swordman3317-2

Legend of Swordman3317-3

ในเกมมี 8 สำนักใหญ่ให้เราเลือกเข้าร่วมได้ทั้ง ง้อไบ๊, บู้ตึ้ง, เส้าหลิน, ดอกท้อ, เทียนหวัง, เทียนเหริ่น, เซียวเหยา, ควันเขียว ซึ่งแต่ละสำนักจะมีความสามารถโดดเด่นที่แตกต่างกันไป สำหรับระบบการเล่นเกมนี้รวมไว้ครบไม่ว่าจะเป็น สงครามฝ่าย, สงครามกิลด์, อารีน่า, ประลองสำนัก และการประลองกระบี่ที่เขาหัวซาน ในแบบ PVP และ PVE เท่านั้นยังไม่พอที่เด็ดสุด คือ มีระบบ Free PK ให้ล่าสังหารกันได้อย่างอิสระในแผนที่นอกเมืองด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Legend of Swordman

Legend of Swordman3317-4

Legend of Swordman3317-5

Legend of Swordman3317-6

อ่านข่าวเกม Legend of Swordman : กระบี่มังกรหยก คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM