Vainglory อัพแพทช์ 2.2 ส่งฮีโร่ใหม่สู้ศึก

Vainglory6317-3

Vainglory มีของใหม่มาให้แฟนเกม MOBA สอยเข้าคลังกันอีกแล้ว ก็ล่าสุดทางค่าย Super Evil Megacorp ประกาศอัพเดทแพทช์ใหม่เวอร์ชั่น 2.2 พร้อมส่งฮีโร่ใหม่ GRUMPJAW” สายพุ่งชน กับ แผนที่ใหม่ “Halcyon Field” กราฟิกสวยหยด มาเสริมทัพความมันส์กันแล้ว

ฮีโร่ตัวใหม่ GRUMPJAW

Vainglory6317-1

Grumpjaw เป็นหนึ่งในฮีโร่สายชน ที่สามารถทนรับดาเมจระหว่างการต่อสู้ได้เป็นอย่างดี เนื่องจากมีเกราะชีวภาพที่สามารถสะสมไว้ เพื่อรับความเสียหาย และสามารถฟื้นคืนเกราะด้วยการโจมตีธรรมดา แถม Grumpjaw ยังสามารถพุ่งเข้าหาเหยื่อของมันแล้วขวิดด้วยงาอันทรงพลัง ซึ่งสามารถสร้างความเสียหายได้เป็นอย่างดี และทำให้เหยื่อของ Grumpjaw ติดสถานะ Slow เพื่อสามารถไล่ตามโจมตีได้ต่อเนื่องอีกด้วย ไม่เพียงแค่นั้น Grumpjaw ผู้หิวกระหายยังสามารถกลืนกินเหยื่อ และสามารถนำศัตรูที่กลืนไว้พาออกมาจากกลุ่ม เพื่อให้ทีมได้รุมสอยอีกด้วย 

แผนที่ใหม่ “Halcyon Field”

Vainglory6317-2

ในเวอร์ชั่น 2.2 นี้ ทีมงานกราฟฟิกดีไซน์เนอร์ จัดแผนที่ Halcyon Field ที่มีความสวยงามตระการตาเต็มไปด้วยทุ่งหญ้า และต้นไม้อันเขียวชอุ่ม Skin ใหม่สุดคลาสสิคที่สว่างขึ้น และทำให้เราสามารถมองเห็นได้ชัดเจนขึ้น ที่สำคัญแผนที่ใหม่นี้จะช่วยเพิ่มความสดใส และความมีชีวิตชีวา ให้กับการเล่นเกมอีกโข

Skin ใหม่ ซีรี่ยส์ School Days

SCHOOL DAYS’ LYRA (RARE)

Vainglory6317-4

SCHOOL DAYS’ VOX (RARE)

Vainglory6317-5

SCHOOL DAYS’ TAKA (LEGENDARY)

Vainglory6317-6

THE EPIC ‘GLADIATOR’ CATHERINE SKIN!

Vainglory6317-7

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Vainglory หรือ แฟนเพจ Vainglory

ลิงก์ดาวน์โหลด

Vainglory6317-0

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Vainglory คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM