จัดหนัก Conan Exiles เตรียมอัพเดทใหญ่ อีกไม่นานเกินรอ

conan exiles cover

งานนี้แฟนคลับ Conan Exiles ตั้งตารอเลย เพราะ Funcom เผยออกมาหมดแล้วในงาน GDC 2017 ที่เพิ่งผ่านพ้นไปว่า จะมีอัพเดทใหม่อะไรมาฝากสาวกเกม Sandbox survival MMO สายโหดกันบ้าง ทั้งหมดเป็นคอนเทนท์ใหม่กิ๊กที่จะมาในปี 2017 และก็ปี 2018 ซึ่งก็มีพวกเครื่องไม้เครื่องมือ อุปกรณ์และสิ่งก่อสร้างชนิดใหม่ๆ เช่น Trebuchet เป็นเครื่องยิงหินยุคโบราณเอาไว้ถล่มค่ายศัตรู มี Siege Tower เป็นปราสาทมาให้สร้าง มี Deadpool เป็นหลุมมาให้สร้างไว้ฝังศพ มีระบบย้อมผ้า (Dyeing) มาเพิ่มสีสันให้กับชุดที่สวมใส่

และที่จะขาดไม่ได้เลยก็คือ พวกดันเจี้ยนและแผนที่โซนใหม่ คือ Highland เป็นแมพน้ำแข็งยะเยือกที่โหดยิ่งกว่าแผนที่ทะเลทราย ขืนวิ่งแก้ผ้าโทงๆ โดยไม่ใส่เสื้อผ้ารับรองว่าแข็งตายแน่ แต่ถ้าไม่ไปสำรวจก็จะไม่ได้เจอกับทรัพยากรล้ำค่าใหม่ๆ แน่นอน สำหรับดันเจี้ยนใหม่จะเป็นแบบหอคอยเป็นชั้นๆ เช่น The Sewers Under ที่ต้องมุดทางน้ำใต้ดินเข้าไปโผล่ในดันเจี้ยน

ยังไม่หมดเท่านี้ ต่อไปเหล่าคนโหดโคตรเถื่อนจะสามารถเรียนสกิลเวทย์กันได้แล้วล่ะ เพราะจะมีฟีเจอร์ Witchcraft เปิดมาให้ใช้ รวมถึงจะมีระบบสัตว์ขี่ ระบบฝึกสัตว์เพิ่มเข้ามา เบื้องต้นน่าจะมีพวกม้าและอูฐ หรือแม้แต่แรดมาให้ใช้งานกันก่อน อย่างไรก็ดี  Funcom ไม่ได้บอกว่าเมื่อไหร่จะปล่อยของที่ว่ามา ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Conan Exiles

อ่านข่าวเกม Conan Exiles คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM