Rogue Life แนะ 3 ตัวละครเด่น ควรปั้นไว้ใช้เล่นยาว

Rogue Life9317-0

Rogue Life เกมแนว Shooting RPG สไตล์น่ารัก ฝีมือผู้พัฒนาเกาหลีใต้ Hidea Corporation มีกระซิบ Guideline แนะนำ 3 ตัวละครเด่นๆ ที่เราควรปั้นไว้ใช้เล่นยาวๆ กัน ซึ่งจะมีตัวละครไหนบ้างนั้นไปดู

อาเธอร์อัศวินหนุ่ม โล่ห์แห่งการปกป้อง

สกิลต่างๆ ของอาเธอร์หากเราลองใช้งานดูอาจไม่รู้สึกพิเศษเท่าไร เพราะมีสกิลโจมตีตามปกติทั่วไปที่ตัวละครอื่นก็มี แต่ส่วนที่ทำให้อาเธอร์พิเศษ และโดดเด่นขึ้นมา อยู่ที่ชุดประจำตัวละครที่สามารถใช้งานได้เฉพาะกับอาเธอร์เท่านั้น โดยมันมีสุดยอดออฟชั่นอยู่ 2 อย่าง คือ มีโอกาสไม่ได้รับความเสียหาย เมื่อโดนโจมตี กับมีโอกาสกำจัดกระสุนทั้งหมด เมื่อโจมตีด้วยสกิล

Rogue Life9317-2

ถ้าจะให้เข้าใจง่ายๆ การมีโอกาสไม่ได้รับความเสียหายเมื่อโดนโจมตี ก็หมายถึง การบล็อกนั่นแหละ ซึ่งต้องนับว่า เป็นออฟชั่นที่ดีมาก เพราะไม่ว่าจะเล่นในโหมดไหน ยิ่งเราอัพเกรดหมวกเข้าไปเยอะเท่าไรก็จะช่วยเพิ่มเปอร์เซ็นต์ในการบล็อกขึ้นไปอีก แถมยังมีสัตว์เลี้ยงอย่างโกเลมหรือสปาร์คที่เพิ่มความสามารถของออฟชั่นนี้ได้เช่นกัน ส่วนการมีโอกาสกำจัดกระสุนทั้งหมด เมื่อโจมตีด้วยสกิละทำให้การใช้สกิลของอาเธอร์สามารถเคลียร์กระสุนที่ออกมาเต็มหน้าจอได้ โดยโอกาสสูงสุดอยู่ที่ 30% ถึงแม้อาจจะดูไม่ได้เว่อร์อะไรมากนัก แต่เมื่อมีอาเธอร์อยู่ในทีมก็ลบความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นไปได้เยอะ จัดว่าไม่เสียทีที่เป็นตัวละครที่มีโล่ห์อยู่ในมือ

Rogue Life9317-3

ข่านนักรบคลั่ง โจมตีแรงที่สุดในเกม

ข่าน เป็นตัวละครที่ได้มาตั้งแต่เริ่มเกมเหมือนกับ อาเธอร์ แต่มีความสามารถในเรื่องของพลังโจมตีเป็นอันดับหนึ่ง เพราะชุดเซทประจำตัวของข่าน จะเพิ่มพลังโจมตีขึ้นเมื่อได้รับความเสียหาย แถมเพิ่มขึ้นเยอะมากด้วย แค่นั้นยังไม่พอเมื่อรวมเข้ากับสกิลประจำตัวหากมีเพื่อนตายจะเพิ่มพลังโจมตีให้กับข่านขึ้นอีก 100% ถ้ายิ่งแต่งของแบบเต็มสูบจะสร้างความเสียหายได้ชนิดที่ทิ้งขาดตัวละครอื่นแบบไม่เห็นฝุ่น

Rogue Life9317-4

หากเราต้องการให้ข่านสามารถโจมตีได้แรง ก็ต้องอัดไอเทมเสริมออฟชั่นพวกเพิ่มพลังโจมตีอย่าง เพิ่มความแรงของสกิลกับเพิ่มความแรงคริติคอลเข้ามาเสริม ในช่วงแรกๆ อาจดูว่าข่านไม่ค่อยเก่งเท่าไร แต่หากเข้าเงื่อนไขทั้งหมดแล้ว ก็จะทำให้ข่ายกลายเป็นตัวละครที่ใช้ลุยด่าน ลงภารกิจพิเศษหรือใช้ไปหวดกับคนอื่นได้ดีไม่ใช่น้อยทีเดียว

Rogue Life9317-5

คิดสาวเฮี้ยว จอมโกยเงินทอง

ตัวละครคิด ถึงแม้จะไม่ใช่ตัวละครเริ่มต้น แต่เราสามารถปลดล็อดเธอได้จากการใช้ Gold หลังจากเอาชนะคู่ต่อสู้ในการประลองครบ 550 ครั้ง หรือจะใช้เพชรม่วง 150 เม็ดปลดล็อคเธอมาใช้งานก็ได้ แนะนำให้ปลดล็อคเธอตั้งแต่ช่วงเริ่มเกมคุ้มค่าแน่นอน

Rogue Life9317-6

จุดเด่นของเธอ คือ การมีสกิล 4 แบบติดตัวมา ซึ่งจะทำให้ทองหรือไอเทมที่ตกในระหว่างฉากพุ่งเข้าหาตัวเธอ ยิ่งใช้เป็นตัวนำทัพบอกเลยว่าเก็บทองได้แบบไม่มีตกหล่น และที่พิเศษยิ่งขึ้นไปอีกคือ ชุดเซทประจำตัวคิดมีออฟชั่นเพิ่มค่าทองที่ได้รับในระหว่างฉากอีกด้วย นี่จึงทำให้คิดนั้นกลายเป็นตัวละครสำคัญในการฟาร์มที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว ถ้ารู้แบบนี้แล้วแนะนำให้รีบไปปลดล็อคคิดมาใช้กันด่วนๆ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Rogue Life

Rogue Life9317-7

ลิงค์ดาวน์โหลด

RL Logo

btn googlestore off btn applestore off

อ่านข่าวเกม Rogue Life คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM