ดิจิเวิลด์ เกมมือถือจากซีรี่ย์ดิจิมอน กำลังจะมา

ดิจิเวิลด์10317-000000

ดิจิเวิลด์ เกมที่สร้างจากซีรี่ย์สุดฮิตดิจิมอน กำลังจะมาสร้างความมันส์บนหน้าจอมือถือ เร็วๆ นี้ โดยจะยกขบวนเหล่าดิจิมอนมามากกว่า 100 ชนิด พร้อมๆ กับเรื่องราว และฉากสุดคลาสสิกที่มาจากต้นฉบับเลยนะเออ ใครที่เป็นสาวกดิจิเคลียร์เมมรอไว้ได้เลย

ดิจิเวิลด์10317-00

ภายในเกม ดิจิเวิลด์ เราจะได้พบกับการต่อสู้ของเหล่าดิจิมอนแบบ 3D โดยจะใช้รูปแบบการเล่นแบบคลาสสิกที่เราคุ้นเคย ทั้งการฝึก และรวบรวมดิจิมอน, PK อารีน่า, การจับดิจิมอนนอกเมือง ที่สำคัญยังมี 4 ฟีเจอร์เด่นๆ เป็นตัวชูโรงเพิ่มขีดความมันส์ซะด้วย แต่จะมีอะไรบ้างนั้นตามมาดู

การกลับมาอีกครั้งที่สมบูรณ์แบบ 100%

ดิจิเวิลด์10317-1

เราจะได้พบกับการกลับมาแบบเต็มร้อยของอากูมอน, ปิโยมอน, ปาตามอน และตัวละครสุดคลาสสิกอีกมากมาย ที่จะมาโลดแล่นอีกครั้งบนจอมือถือ ด้วยเทคนิคการจำลองภาพระดับสูงอย่างภาพ CG สวยงาม ที่มาพร้อมกับความตื่นเต้นสุดมันส์จากตัวเกม เราจะได้สนุกไปพร้อมๆ กับ โลกดิจิเวิลด์ที่สมจริง

การประลองสุดมันส์ของสุดยอดดิจิมอน

ดิจิเวิลด์10317-2

ตัวเกมจะมีการผสมผสานการต่อสู้แบบ PVP เข้าไป โดยดิจิมอนแต่ละตัวจะมีสกิลเฉพาะตัวให้ใช้ไม่ว่าจะเป็น เปลวไฟของอากูมอน, วอร์เกรย์มอนกับปืนใหญ่ทำลายล้าง และสกิลจากดิจิมอนอื่นๆ อีกมากมาย

ใช้ภาพ 3D คมชัด กับเอฟเฟกต์สุดพิเศษ

ดิจิเวิลด์10317-3

ตัวเกมใช้เทคนิคการสร้างภาพจากแบบจำลอง U3D เพื่อให้ได้สัมผัสมุมมองที่คมชัดสูงสุด เราจะได้สัมผัสกับการต่อสู้สุดตื่นเต้นเร้าใจ ผสานกับเอฟเฟกต์สุดพิเศษระดับภาพยนตร์ เพื่อมอบประสบการณ์การต่อสู้ที่ดีที่สุดไปพร้อมๆ กับการหวนกลับไปยังความทรงจำสุดคลาสสิก

ตัวละครคลาสสิกนับร้อยตัวละคร

ดิจิเวิลด์10317-4

ดิจิเวิลด์ ได้ผสมผสานตัวละครคลาสสิกชื่อดังนับร้อยตัวละคร จากฝีมือทีมผู้พัฒนายอดฝีมือมากมาย พร้อมผสานนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เพื่อการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของเกมสุดคลาสสิก ซึ่งความท้าทายทั้งหมดนี้กำลังจะมา เร็วๆ นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ ดิจิเวิลด์

อ่านข่าวเกม ดิจิเวิลด์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM