Blade & Sword 2 จ่ออัพอาชีพใหม่ จอมกระบี่ 15 มี.ค.นี้

Blade & Sword 2_1

Blade & Sword 2 เกมสไตล์จีนกำลังภายใน แนว Action MMORPG แบบ Open World จากรั้ว Godlike Games เตรียมอัพเดทอาชีพใหม่สาย จอมกระบี่” เล็งเปิดให้เล่นกัน 15 มี.ค.นี้

Blade & Sword 2_2

จอมกระบี่ จะใช้ท่วงท่าที่พลิ้วไหว และมีคอมโบที่สวยงามเป็นอย่างยิ่ง ที่สำคัญมีระบบที่แตกต่างจากอาชีพอื่น โดยจะแบ่งเป็นสองสาย คือ กายภาพ และเวทย์ สำหรับสายกายภาพนั้นชื่อว่า “จอมกระบี่สวรรค์” ส่วนสายเวทย์นั้นจะชื่อว่า “จอมกระบี่เมฆา” แต่การจะเปลี่ยนสายจอมกระบี่เป็น จอมกระบี่เมฆา (สายเวทย์) หรือ จอมกระบี่สวรรค์ (สายกายภาพ) ได้นั้นตัวละครต้องมีเลเวล 15 ซะก่อน

จอมกระบี่สวรรค์

Blade & Sword 2_3

จอมกระบี่สายกายภาพ ที่มีระบบ “ตวัดกระบี่” เมื่อตวัดกระบี่แล้ว จะเป็นการใช้กระบี่ค้ำกับพื้นดินชั่วขณะ และสามารถใช้สกิลต่อไปได้ทันที โดยคอมโบนั้นจะจับจังหวะยากซักหน่อย เพราะแต่ละท่าของจอมกระบี่สวรรค์ จะเน้นเหาะเหินแล้วทำการโจมตี แต่เมื่อฝึกจนชินแล้ว จะเป็นสายที่พลิ้วหาตัวจับยากเลยทีเดียว สกิลเด่นๆของ จอมกระบี่สวรรค์ คือ น้ำหมึกสุธี, เมฆบรรลัยกัลป์ และพายุฝนคลื่นเต่า

จอมกระบี่เมฆา

Blade & Sword 2_4

จอมกระบี่สายเวทย์ ที่จะมีระบบ “ชักกระบี่” ซึ่งเอาไว้ใช้งานกับสกิล “เปลี่ยนเขียวเป็นแดง” โดยเป็นสกิลที่ต้องชาร์จก่อน แต่ถ้ามีสถานะชักกระบี่ จะทำให้ปล่อยท่านี้ออกไปได้ทันที อีกทั้งยังมีท่วงท่าที่สวยงามคอมโบที่ดุดัน และต้องใช้ฝีมือในการเล่นเข้าช่วยพอสมควร สกิลที่โดดเด่นของ จอมกระบี่เมฆา คือ ตะขอเงินพิฆาต, เปลี่ยนเขียวเป็นแดง และกระบี่ไร้มาร ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Blade & Sword 2 หรือ แฟนเพจ Blade & Sword 2

อ่านข่าวเกม Blade & Sword 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM