กระบี่มังกรหยก เผยจอมยุทธ์ 8 สำนัก ก่อน CBT 15 มี.ค.นี้

กระบี่มังกรหยก10317-09

Legend of Swordman : กระบี่มังกรหยก เกม Action RPG สไตล์จีนกำลังภายดีกรีร้อนแรง จากฝีมือผู้พัฒนา Seasun Games ร่วมกับ Winner มีเผยข้อมูลเหล่าจอมยุทธ์ทั้ง 8 สำนักออกมาให้แฟนๆ เล็งกันไว้ก่อนเล่นรอบ CBT ที่จะเปิดในวันที่ 15-20 มี.ค.นี้ บนระบบ Android เท่านั้นจ้า

กระบี่มังกรหยก10317-1

สำนักเทียนเหริ่น

ธาตุ: ไฟ

อาวุธ: มีดคู่

จุดเด่น: โจมตีระยะใกล้, คริคอลสูง

สำนักเทียนเหริ่น เป็นอาวุธลับของแคว้นจินไว้ต่อสู้กับแคว้นซ่ง ซึ่งได้ฝึกฝนวิชาการดักซุ่มโจมตีมาเป็นระยะเวลานาน อีกทั้งเรื่องการสอดแนม และการก่อกวน ถนัดต่อสู้ในที่ราบ สำนักนี้มียอดฝีมือจำนวนมาก ค่อนข้างจะเก็บซ่อนตัวโดยเฉพาะผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องการลอบสังหาร จึงเป็นที่เลื่องลือในยุทธภพ ถึงตัวละครจะมีพลังชีวิตน้อย แต่มีความสามารถในด้านการใช้วรยุทธควบคุมศัตรูให้ติดสถานะต่างๆ ได้อย่างน่ากลัว

กระบี่มังกรหยก10317-2

สำนักง้อไบ๊

ธาตุ: น้ำ

อาวุธ: กระบี่

จุดเด่น: โจมตีระยะไกล, สนับสนุน

สำนักง้อไบ๊ ชื่อเสียงเลื่องลือในยุทธภพว่า สำนักนี้มีแต่จอมยุทธ์ผู้หญิง ใช้กระบี่ในการต่อสู้ด้วยท่วงท่าลีลาที่อ่อนช้อย แต่แฝงไว้ด้วยพลังอันหนักหน่วงน่าเกรงขาม ตัวละครมีพลังชีวิต และการป้องกันที่สูง มีความสามารถในการใช้วรยุทธปกป้องและฟื้นฟูพลังชีวิตให้กับเพื่อนในทีมได้อย่างยอดเยี่ยม

กระบี่มังกรหยก10317-3

สำนักเทียนหวัง

ธาตุ: ทอง

อาวุธ: ค้อนคู่

จุดเด่น: โจมตีระยะใกล้, ดาเมจสูง

สำนักเทียนหวัง เป็นสำนักที่ผู้คนในยุทธภพให้ความเคารพนับถือมากที่สุด เพราะจอมยุทธ์ในสำนักนี้ต่างก็มีพลังที่แข็งแกร่ง แต่กลับไม่รังแกผู้ที่อ่อนแอกว่า มิหนำซ้ำยังคอยช่วยเหลือผู้ยากไร้ เป็นตัวละครที่ถนัดโจมตีเป้าหมายในระยะประชิดแบบเป็นกลุ่ม สร้างความเสียหายใส่ศัตรูได้สูง

กระบี่มังกรหยก10317-4

สำนักบู้ตึ้ง

ธาตุ: ดิน

อาวุธ: กระบี่

จุดเด่น: โจมตีระยะไกล, สมดุลทุกด้าน

สำนักบู๊ตึ๊ง เป็นสำนักที่เดินทางสายกลางมีจิตใจอ่อนโยน แต่กระบี่ในมือไม่ได้อ่อนตาม ยามใดที่ชักออกมาก็สามารถสังหารศัตรูได้ในพริบตา หยินหยางรวมเป็นหนึ่งวรยุทธเป็นกลางได้ทั้งโจมตี และป้องกัน เชี่ยวชาญด้านการโจมตีระยะไกล ความสามารถโดยรวมอยู่ในระดับกลางๆ มีพลังสมดุลในทุกด้าน

กระบี่มังกรหยก10317-5

สำนักดอกท้อ

ธาตุ: ไฟ

อาวุธ: ธนู

จุดเด่น: โจมตีระยะไกล, ดาเมจสูง

สำนักดอกท้อ ตั้งอยู่บนเกาะดอกท้อในทะเลจีนตะวันออก เป็นสำนักที่มีแค่ผู้หญิง ถึงแม้ว่าตามประวัติศาสตร์สำนักดอกท้อจะไม่ค่อยเป็นที่รู้จักมากนัก แต่ก็มีชื่อเสียงโด่งดังในยุทธภพด้านความสามารถ ใช้การโจมตีระยะไกลด้วยธนูที่แข็งแกร่ง ธนูมีพลังทำลายล้างสูงโจมตีศัตรูได้จากระยะไกล               

กระบี่มังกรหยก10317-6

สำนักเซียวเหยา

ธาตุ: ไม้

อาวุธ: ทวน

จุดเด่น: โจมตีระยะใกล้, ควบคุม

สำนักเซียวเหยา สร้างขึ้นมาจากจอมยุทธ์ผู้มีพรสวรรค์ แม้ว่าในยุทธภพจะแบ่งออกเป็นฝ่ายบุ๋น และบู๊ แต่ก็มียอดฝีมือไม่น้อยที่เก่งทั้งสองด้าน หากมีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้น ก็คงไม่ใช่ใครนอกจากสำนักนี้แล้ว ใช้หอกยาวเป็นอาวุธ มีวรยุทธเด่นในด้านการควบคุมศัตรูให้ติดสถานะต่างๆ

กระบี่มังกรหยก10317-7

สำนักเส้าหลิน

ธาตุ: ทอง

อาวุธ: พลอง

จุดเด่น: โจมตีระยะใกล้, สะท้อนดาเมจ

สำนักเส้าเหลิน เป็นต้นกำเนิดของวรยุทธมีชื่อเสียงในยุทธภพอย่างมาก ศิษย์เส้าหลินส่วนใหญ่เป็นผู้ชายแบ่งเป็นนักบวชและผู้ติดตามนักบวชจะอยู่ที่วัดบนเขาสูง ผู้ติดตามจะกระจายตัวอยู่ตามยุทธภพเป็นเหมือนจอมยุทธ์ที่คอยชี้ทางสว่างให้กับบ้านเมือง ตัวละครของสำนักเส้าหลินมีความสามารถในการควบคุม และสะท้อนดาเมจ เมื่อโดนโจมตีเหมาะกับการต่อสู้ในแนวหน้า ใครที่ชอบใช้กำลังภายใน นี่เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้

กระบี่มังกรหยก10317-8

สำนักควันเขียว

ธาตุ: น้ำ

อาวุธ: ร่ม

จุดเด่น: โจมตีระยะไกล, ภูติโจมตี

สำนักควันเขียว ลือกันว่าสำนักนี้ก่อตั้งโดยจอมยุทธ์หญิงที่ผิดหวังในชีวิต และความรัก ดังนั้นในสำนักจึงรับแค่ผู้หญิง หากชายใดย่างกรายเข้ามาจะต้องตาย คนทั่วไปที่เข้าไปในสำนักก็จะหายไปอย่าไร้ร่องรอย เพราะความลึกลับจึงทำให้มีชื่อเสียงในยุทธภพตัวละครของสำนักควันเขียวเป็นจอมยุทธ์สาวหน้าตาน่ารัก สามารถอัญเชิญภูติมาช่วยในการต่อสู้ได้ สำหรับใครไม่ชอบชายเจ้าชู้มาลวนลาม สำนักควันเขียวก็เป็นทางเลือกที่ดี ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Legend of Swordman : กระบี่มังกรหยก หรือ แฟนเพจ Legend of Swordman : กระบี่มังกรหยก

กระบี่มังกรหยก10317-0

อ่านข่าวเกม Legend of Swordman : กระบี่มังกรหยก คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM