กระบี่มังกรหยก แนะนำระบบสำหรับมือใหม่

Legend of Swordman13317-0

Legend of Swordman : กระบี่มังกรหยก เกมมือถือแนว Action ผจญภัย สไตล์จีนกำลังภายในที่ใกล้จะเปิดรอบ CBT อีกไม่กี่วันที่จะถึงนี้แล้ว (15-20 มี.ค.นี้ เฉพาะ Android) ล่าสุดมีแนะนำระบบต่างๆ สำหรับมือใหม่แล้วจ้า เรียกว่าเตรียมพร้อมก่อนออกรบว่างั้นเถอะ

ระบบต่างๆ ในเกม

Legend of Swordman13317-1

สำนัก เมื่อเริ่มเกมจะมีสำนักหรือตัวละครให้เลือกเล่นทั้งหมด 8 สำนัก ได้แก่ ง้อไบ๊, บู้ตึ้ง, เส้าหลิน, ดอกท้อ, เทียนหวัง, เทียนเหริ่น, เซียวเหยา, ควันเขียว เราสามารถเลือกเข้าร่วมสำนักได้ตามใจปรารถนา

Legend of Swordman13317-2

คุณสมบัติตัวละคร แต่ละสำนักนั้นจะมีค่าสเตตัสต่างๆ มาให้เพียบ แต่ก็สำคัญใช่ย่อย เพราะค่าสเตตัสบางจุดถึงแม้จะต่างๆ กันเพียงเล็กน้อยก็สามารถตัดสินแพ้ชนะได้

Legend of Swordman13317-3

สกิล หรือวิทยายุทธต่อสู้จะแตกต่างกันไปตามแต่ละสำนัก มีทั้งสกิลใช้งาน และสกิลติดตัวมาให้ใช้ ซึ่งสกิลเหล่านี้จะปลดล็อคตามเลเวล และสามารถอัพเกรดได้

Legend of Swordman13317-4

ยศ เมื่ออยู่ในยุทธภพชื่อเสียงฉายาเป็นสิ่งสำคัญ แต่สิ่งที่สำคัญกว่าในเกม คือ ยศ ที่นอกจากจะทำให้ตัวละครดูน่าเกรงขามแล้ว การอัพเกรดยศจะช่วยเพิ่มค่าสเตตัสให้ตัวละครอย่างมาก ยิ่งยศสูงค่าสเตตัสคุณสมบัติต่างๆ ก็มากขึ้นตามไปด้วย

Legend of Swordman13317-5

คู่หู ในเกมนี้คู่หูส่วนใหญ่จะเป็นบอสขุนพล และตัวละครหลักในเกม ผู้เล่นสามารถใส่คู่หูได้สูงสุด 4 ตัว (ปลดล็อคตามเลเวล) เมื่อใส่คู่หูแต่ละตัวจะเพิ่มคุณสมบัติให้ตัวละครหลักด้วย และสามารถเอาคู่หูไปออกรบได้

Legend of Swordman13317-6

ภารกิจ กระบี่มังกรหยกเป็นเกมแนว Open World ระบบภารกิจจึงเป็นส่วนสำคัญในการเก็บเลเวล ซึ่งมีทั้งภารกิจหลัก ภารกิจรอง และภารกิจประจำวัน

Legend of Swordman13317-7

กิลด์ จอมยุทธ์ทุกคนจำเป็นต้องมีกิลด์ เพราะจะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย เช่น มีพวกพ้องคอยช่วยเหลือ มีโรงงานสำหรับสร้างไอเทมระดับสูง มีบ้านกิลด์ไว้ร่วมกิจกรรมก่อกองไฟ มีสงครามกิลด์ และอั่งเปากดแล้วได้ทองทุกวัน

Legend of Swordman13317-8

ทีมปาร์ตี้ ไม่ว่าจะแผนที่นอกเมือง หรือดันเจี้ยนกิจกรรมก็สามารถปาร์ตี้กันได้ และยิ่งปาร์ตี้กับเพื่อนก็จะมีโบนัสเพิ่มค่า EXP ด้วย

Legend of Swordman13317-9

ตั้งร้านค้าขาย จอมยุทธ์สายพ่อค้าแม่ค้า ไม่ต้องกลัวว่าได้ไอเทมมาแล้วจะขายไม่ได้ เพราะตัวเกมมีระบบร้านค้าให้ฝากขายไอเทมได้ หน่วยเงินที่ซื้อขายกันจะเป็นทอง

Legend of Swordman13317-10

ฟังก์ชั่นออโต้ เราสามารถใช้ฟังก์ชั่นออโต้ได้ทั้งในดันเจี้ยน และแผนที่นอกเมืองทั่วไป แต่ตามแผนที่นอกเมืองนั้นต้องระวังหน่อยถ้าเป็นแผนที่ PK อาจจะโดนลอบสังหารได้ง่ายๆ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ กระบี่มังกรหยก หรือ แฟนเพจ กระบี่มังกรหยก

อ่านข่าวเกม Legend of Swordman : กระบี่มังกรหยก คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM