GAMEVIL จ่อส่ง 2 เกม MMORPG ฟอร์มยักษ์ลงสนามปีนี้

GAMEVIL14317-0

GAMEVIL เตรียมส่งเกมมือถือใหม่แนว MMORPG ฟอร์มยักษ์ อย่าง Royal Blood และ Project One สองเกมเรือธง (ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างพัฒนา) ออกมาสู่สนามภายในปี 2017 นี้ โดยมีข้อมูลคร่าวๆ ของเกมพร้อมคลิปมาให้ดูเรียกน้ำย่อยกันก่อนด้วย

Royal Blood14317

เกมแรก คือ Royal Blood เกมแนว MMORPG แบบ Open world ที่เผยชื่อครั้งแรกในงานประชุมของ Unity ภายใต้ชื่อ Unite ’16 Los Angeles ส่วนอีกเกม คือ Project One (ยังไม่ใช่ชื่อทางการ) เป็นเกม MMORPG แบบ Open world ใช้มุมมองบุคคลที่ 3 โดยทั้ง 2 เกมจะใช้ระบบ Unity 5 เป็นตัวสร้างกราฟิก

Project One14317

ส่วนรายละเอียดทาง GAMEVIL บอกมาว่า ถึงทั้ง 2 เกมยักษ์จะเป็นแนว MMORPG แต่จะมีเอกลักษณ์ และความมันส์ไม่ซ้ำกัน เกม Royal Blood นั้นจะเน้นที่ interaction ของผู้เล่นกับตัวเกม ผู้เล่นจะสามารถเข้าร่วมเหตุการณ์ต่างๆ ในเกมไปพร้อมๆ กับการสำรวจแผนที่สุดอลังการแบบ Open world โดยจุดเด่นของเกมจะอยู่ที่ระบบ Realm VS Realm ที่ให้เหล่าเกมเมอร์ได้ห้ำหั่นกันในระดับ 100 VS 100 เลยทีเดียว

ส่วนอีกหนึ่งเกมอย่าง Project One จะเป็นแนว RPG แบบ Open world ที่มีทีเด็ดอยู่ที่การหมุนมุมกล้องได้ถึง 360 องศา รวมถึงการต่อสู้สุดเร้าใจ และท่วงท่าการเคลื่อนไหวที่เป็นอิสระ ที่สำคัญทั้ง 2 เกมจะมาพร้อมภาพกราฟิกระดับเทพจากขุมพลัง Unity 5 ซึ่งจะดึงศักยภาพสูงสุดของเกมออกมาสู่หน้าจอมือถือของเรา

อ่านข่าวเกมค่าย GAMEVIL คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM