King’s Raid : The Legend of Aea เกณฑ์ 3 ฮีโร่ใหม่ลงสนาม

King’s Raid14317-00

King’s Raid : The Legend of Aea จัดเต็มสูบเกณฑ์ 3 ฮีโร่ใหม่พลังแรงอย่าง Leo, Fluss และ Luna ที่มีความโดดเด่นในการลง Arena ออกสู่สนามรบแล้ว แถมมีเพิ่มระบบใหม่ “ขวดเก็บ EXP” มาให้ปั้มตัวละครใหม่ได้ง่ายกว่าเดิมอีกด้วย

King’s Raid14317-02

Leo อาลักษณ์อมตะ สายอาชีพ Priest ตัวใหม่ มาพร้อมกับความสามารถสุดพิเศษ คือ Rune of Silence เมื่อกดใช้จะล้างบัฟของศัตรูทุกตัวออกไป และทำให้ติดใบ้ 3 วินาที ส่วนสกิลอื่นก็ดีไม่น้อยอย่าง Rune of Frailty ลดพลังป้องกันกายภาพ และสกิล Heal ทั้งทีม พร้อมสกิลติดตัว Heal ตัวที่เลือดน้อยที่สุดทุกๆ 20 วินาที

King’s Raid14317-03

Fluss เพลงดาบพริ้วไหว หนุ่มหล่อสาย Assassin มีความสามารถในการตัดตัวทำ Damage หลักของศัตรู มีสกิลติดตัวที่เอาไว้จัดการกับพวกสายเวทย์ได้ โดย Fluss จะสวนกลับการโจมตีที่เป็นเวทย์ทันที เมื่อเขาได้รับความเสียหาย และหลบการโจมตีเวทย์แบบ 100% ได้นานถึง 3 วินาที

King’s Raid14317-04

Luna บุตรีแห่งแสงจันทร์ ตัวสร้างความเสียหายประจำทีม ตำแหน่ง Archer สำหรับ Luna นั้นการโจมตีจะเป็นตัวฆ่า Priest โดยธรรมชาติใน Arena เพราว่าสกิลต่างๆ จะโจมตีตัวที่อยู่ไกลที่สุดของศัตรู แถมความแรงขึ้นอยู่กับระยะทาง ยิ่งไกลยิ่งเจ็บ นอกจากนั้นสกิลติดตัวจะคอยสร้างความเสียหายให้ศัตรูตัวที่ไกลที่สุดในทุกๆ 6 วินาที นอกจากนี้ยังมีการอัพเดทของใหม่ๆ มาอีกเพียบทั้งซื้อบัตรเลือกอาวุธเฉพาะ T10 ของฮีโร่ได้, ขวดสะสมค่า EXP และเพิ่มระบบ Speed X 1.5 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ King’s Raid : The Legend of Aea

ลิงก์ดาวน์โหลด

King’s-Raid16217-000

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม King’s Raid : The Legend of Aea คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM