8 จ๊อบ MapleStory2 เล่นสายไหนดี มีข้อมูลมาบอก

maplestory-2 cn

ตอนนี้ MapleStory2 เซิร์ฟจีน กำลังมี CBT รอบ 3 เปิดให้มุ้งมิ้งกันอยู่นะ ซึ่งรอบนี้ Nexon จัดตัวละครมาให้เลือกเล่นกันถึง 8 จ๊อบ ประกอบด้วย Knight, Berserker, Gunner, Archer, Wizard, Priest, Assassin และ Thief งานกราฟิกตัวละครทำมาได้แบ๊วน่ารักมากเลย ฉากหลังก็สวยวิ้งๆ ดีต่อใจอีกต่างหาก วันนี้ GameMonday พาฮีโร่ทั้ง 8 มาให้รู้จักกันก่อนเลยว่า มีสกิลความสามารถอะไรกันบ้าง เผื่อจะเป็นแนวทางในการเลือกสมาชิกเข้าทีมยังไงล่ะ อ้อ แล้วก็มีข้อมูลระบบปรับแต่งมาให้ส่องเป็นไกด์ด้วยนะ

maplestory2_classes
Knight:  สายแทงค์ ป้องกันปาร์ตี้จากการโจมตีได้ดี เป็นจ็อบที่ทีมจะขาดไม่ได้ มีสกิลไร้พ่ายเป็นทีเด็ด เหมาะสำหรับมือใหม่หัดเล่น

Berserker : ถึกสุดในบรรดาอาชีพทั้ง 8 ใช้ดาบใหญ่แต่เก่งต่อสู้ระยะประชิดตัว เหมาะสำหรับคนที่ชอบรับบทเด่นเป็นผู้นำทีมไปสู่ชัยชนะ

Priest : เป็นสาย heal อาชีพเดียวในเกม สกิลฟื้นเลือดแจ่ม แจกบัฟกระจาย บังคับง่าย แต่พลังโจมตีอ่อนด๋อยมาก แต่ก็จำเป็นกับทีมมากๆ เหมาะสำหรับเกมเมอร์สาวๆ

Thief : เป็นนักสู้ระยะประชิดตัวที่มีดาบสั้นเป็นอาวุธ สกิลกับสปีดต้องบอกว่าอะเมซิ่งมาก ปล่อยพิษฆ่าศัตรูได้ เป็นจ๊อบที่มีอาวุธมาให้ใช้เยอะกว่าใคร

Ranger : นักยิงธนูสายตีไกล มีนกอินทรีเป็นสัตว์ช่วยรบ พลังโจมตีแรงระดับซูเปอร์ สปีดเข้าตีเร็วสุดๆ ที่สำคัญตีไกลเข้าเป้าเน้นๆ แค่หาทำเลซุ่มโจมตีเหมาะๆ ก็อยู่ได้ยาว

Wizard : แม่มดสาวจอมเวทย์ผู้ควบคุมพลังธาตุไฟ น้ำแข็ง ฟ้าผ่า พลังโจมตีแรงถึงใจอีกเหมือนกัน สายนี้จะเอาดีต้องเน้นตีไกลรับรองรุ่งแน่นอน

Assassin : ใช้ลูกดอกหัวระเบิดเป็นอาวุธ สกิลความสามารถไม่ธรรมดาเหมือนกัน แต่นิ้วต้องเร็วปรี๊ดในการควบคุมการเคลื่อนไหวและปล่อยสกิล ไม่เหมาะสำหรับผู้เล่นใหม่

Gunner : เป็นอีกสายตีไกลที่พลังโจมตีโหดมาก มีปืนไฟเป็นอาวุธ สกิลต่อสู้มีติดตัวเยอะเลยล่ะ แถมฟื้นเลือดเองก็ได้ แต่บาลานซ์ไม่ดีทำให้ควบคุมยากหน่อย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ MapleStory2

อ่านข่าวเกม MapleStory2 คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmosite.com***

FLOATING BOTTOM