5 เกมมือถือสไตล์เอเชีย แต่ความแรงระดับโลก

top5_asian_mobile_games_640

ใครเป็นบ้าง เวลาจะหาเกมใหม่มาเล่นแต่ละทีรู้สักว่ามันน่าเบื่อหน่ายซะเหลือเกิน ออกแนวช่างเลือกนั่นแหละ อันนี้ไม่ถูกใจ อันนั้นก็ไม่ใช่ทาง ไม่ชอบระบบมั่ง ไม่ปลื้มเซอร์วิสของค่ายมั่ง อะไรมั่ง สุดท้ายโหลดเกมใหม่มาเล่นได้ไม่ถึงสิบนาทีก็ลบทิ้ง บลาๆๆ วันนี้ GameMonday คัดเกมมือถือระดับคุณภาพมากองให้ตรงหน้าแล้ว 5 ตัว ลองเลือกดูนะ เป็นเกมสไตล์เอเชียทั้งหมดเลย

destiny child

Top 1: Dragon Nest Mobile
ยักษ์จีน Tencent หยิบเกมดังจากเฟรนไช์นักรบมังกรของ Eyedentity Games มาเปิดตำนานบทใหม่บนมือถือในแนว 3D action MMORPG มี 4 คลาสอาชีพให้เลือก ใครจะเล่นต้องมีสกิลในการควบคุมเยอะหน่อย ตอนโจมตีต้องเล็งศัตรูเอง ไม่มีระบบออโต้ช่วย ระบบต่อสู้เน้นลงลาน ลง rank มีกิลด์วอร์ด้วย

Top 2: Destiny Child
กราฟิกตัวละครอนิเนะสุดโมเอะ หน้าอกใหญ่ ขายาวตามสไตล์ถนัดของ Kim Hyung Tae อดีตอาร์ตไดเรกเตอร์เกม Blade & Soul มาพร้อมระบบการเล่นแบบ RPG มีฮีโร่สุดเซ็กซี่ให้เลือกฟินกว่า 500 ตัว ต้องเล่นเคลียร์ด่านเจอกับบอสที่เก่งขึ้นเรื่อยๆ

Top 3: Lineage 2: Revolution
ผลงานแอคชั่น next-gen MMORPG พลัง Unreal 4 อันดับ 1 โดย Netmarble Games ถือเป็นเกมแรกที่บนมือถือที่มีโหมด Siege War รองรับผู้เล่นพร้อมกันได้เป็นพันๆ คน

Top 4: Shadowverse
เกมการ์ดแบบเทิร์นเบสสไตล์อนิเมะสไตล์เอเชียที่ลงเสียงพากย์ตัวละครได้ฟินจนต้องตะลึง ถ้า Hearthstone คือตัวพ่อบน PC Shadowverse ก็คือที่สุดของ Turn-based Card Game บนมือถือตัวจริง

Top5: Onmyoji
ผลงานเกม 3D Turn-Based RPG สุดกระหึ่มฝีมือ NetEase ถึงตรงนี้ ยอดโหลดพุ่งทะลุหลัก 200 ล้านไปแบบชิลๆ ดูกราฟิกก็ฟินกันแล้ว นี่ยังได้ดารานักแสดงตัวท็อปของญี่ปุ่นมาลงเสียงพากย์ด้วยนะ

อ่านข่าว เกมมือถือ คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmosite.com***

FLOATING BOTTOM