เผยข้อมูลไข่โปเกม่อน Gen 2 อยากได้ตัวไหนไปดู

not-soo-good-pokemon

เอาใจเหล่าเทรนเนอร์ Pokémon GO หน่อยแล้วกัน เชื่อว่าคงกำลังวุ่นอยู่กับการออกตามหาโปเกม่อน gen 2 กันอยู่แน่เลย วันนี้ GameMonday มีข้อมูลความเป็นไปได้ของไข่แบบต่างๆ ที่จะพบมาให้ส่องเป็นแนวทางแล้วนะ จะได้รู้ว่าไข่แบบไหนฟักยากฟักง่าย อย่างเช่น ไข่แบบ 2 กม.จะมีโปเกม่อนโกสต์ที่ชื่อว่า Misdreavus เป็นตัวที่หายากที่สุด แต่จะว่าไปพวกโกสต์นี่ก็หายากอยู่แล้วล่ะ ยกเว้นเทศกาลผีหลอกช่วง Halloween นี่จะมาให้จับตรึมเลยแหละ

POKEMON-ARTICLE-egg

เปรียบเทียบ ไข่ gen 1 vs gen 2

pokenon go egg chart

ไข่ 5 โลมีโอกาสเจอมากสุดที่ 51.11 %

และถ้าแวะไปที่ PokeStop นะจะมีโอกาสเจอไข่ 5 กม.มาที่สุด ซึ่งโปเกม่อนหายากที่จะฟักออกมาจากไข่ 5 โลจะมีอยู่ 7 ตัวคือ  Dunsparce, Girafarig, Qwilfish, Shuckle, Sneasel, Wobbuffet และ Yanma ส่วนไข่แบบ 10 กม. จะมีโปเกม่อนหายากอยู่ 2 ตัวคือ Miltank และ Skarmory

pokenon go egg chart 00

ไข่ 2 โล มีพวก gen 2 มาให้จับแค่ 8 ตัว

แต่ไม่ใช่ว่าโปเกม่อน gen 2 ทุกตัวจะฟักออกมาจากไข่กันหมดนะ เพราะมีบางตัวที่ต้องไปไล่จับเอาเอง เช่น Chikorita, Cyndaquil หรือ Totodile ส่วนตัวดังๆ อย่าง Marill นี่ก็ไม่ฟักจากไข่เหมือนกัน นอกจากนี้จะมีโปเกม่อนรุ่นแรกบางส่วนที่ไม่ฟักจากไข่ออกมาให้จับอีกแล้ว อย่างเช่น Pidgey และ Rattata ซึ่งตอนนี้ต้องออกไปไล่ล่ากันเองด้วยเหมือนกัน รวมทั้ง Mankey กับ Meowth ก็ด้วย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Pokémon GO

pokenon go egg chart 01

โปเกม่อน gen 2 อยู่กันเพียบในไข่ 5 โล

pokenon go egg chart 02

ในไข่ 10 โลมีโอกาสเจอพวก gen 2 อยู่ตัวเดียวเอง

pokenon go egg chart 03

โปเกม่อนที่ไม่ฟักจากไข่ มีทั้ง ไม่ฟัก เลิกฟัก และมีเบบี๋โปเกม่อนมาแทน

ลิงก์ดาวน์โหลด

Pokémon Go22317-0

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Pokémon Go คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamerant.com***

FLOATING BOTTOM