Farpoint เกมยิงไซไฟ พร้อมจอยปืน PS VR มาให้สอยแล้ว

Farpoint23317-0

Farpoint สุดยอดเกมยิง Sci-Fi FPS บนเครื่องคอลโซล PS4 ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมความมันส์ของเกมอย่างจอยปืน PS VR Aim Controller ตอนนี้ทาง โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ (SIES) คลอดออกมาให้สาวกสอยกันแล้วจ้า ใครอยากเป็นเจ้าของจัดเลย

Farpoint เป็นเกมยิงแนว Sci-Fi FPS ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับการผจญภัยในโลกอวกาศเสมือนจริง เราจะต้องต่อสู้กับเหล่าศัตรูจากต่างดาวเพื่อเอาชีวิตรอด ในขณะเดียวกันก็ต้องช่วยเหลือนักวิทยาศาสตร์ที่กำลังศึกษาสิ่งผิดปกติใกล้กับดาวพฤหัสบดีด้วย สำหรับฟีเจอร์เด่นๆ ของเกมก็จะมีทั้งโหมดเล่นคนเดียวแบบยิงยาวเต็มรูปแบบ, มีอาวุธให้เลือกใช้ต่อสู้กับมนุษย์ต่างดาวมากมาย และโหมด co-op ให้มันส์ไปพร้อมกับเพื่อนๆ

Farpoint23317-1

เกี่ยวกับตัวอุปกรณ์เสริมความมันส์อย่าง PS VR Aim Controller จะช่วยให้การเล่นเกมมีความแม่นยำมากขึ้น ให้ความรู้สึกเสมือนจริงเวลาเล่นเกม และที่สำคัญมีตัวคอนโทรลเลอร์ทติดตามการเคลื่อนไหวของเพื่อนร่วมทีมด้วย ใครอยากสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ น่าลอง แต่สำหรับใครที่ใช้ DUALSHOCK 4 wireless ไม่ต้องกังวลไปสามารถเล่นเกมนี้ได้เหมือนกันจ้า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ PlayStation

Farpoint23317-2

อ่านข่าวเกม Farpoint คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM