King’s Raid : The Legend of Aea ไกด์วิธีจับคู่ฮีโร่ทีเด็ด จากใบฟรี

King’s Raid24317-0000

King’s Raid : The Legend of Aea มีไกด์ไลน์วิธีการเลือกฮีโร่จากบัตรเลือก 2 ดาวและ 3 ดาว ที่เราจะได้รับมาฟรีหลังจากผ่านภารกิจเบื้องต้น สำหรับมือใหม่มาบอกกัน ใครที่ไม่รู้ว่าจะเลือกฮีโร่ตัวไหนดี หรือจะจับคู่ฮีโร่ตัวไหนเข้าทีมให้เด็ดๆ ล่ะก็ต้องแวะมาดูกันด่วนๆ จ้า มีคำตอบให้

ในเกมเราจะได้รับเลือกฮีโร่ทั้ง 2 ดาวและ 3 ดาว อย่างล่ะหนึ่งใบมาฟรีๆ ซึ่งบัตรเลือกฮีโร่แบบ 2 ดาว จะได้มาตอนผ่านภารกิจ Easy 3 ดาว ครบทุกด่านใน Cheapter 1 ส่วนบัตรเลือกฮีโร่ 3 ดาว จะได้รับมาตอน Login เข้าเกมครบ 5 วัน สำหรับฮีโร่ที่มีให้เลือกก็จะมีทั้ง Dimael, Miruru, Selene, Demia, Naila, Rodina, Baudouin, Pavel ทีนี้มาถึงตอนสำคัญ คือ วิธีการเลือกฮีโร่ควรจะเลือกฮีโร่ที่สามารถนำมาใช้คู่กันได้ เพื่อให้ฮีโร่ทั้ง 2 ตัวเป็นแกนหลักของทีม อย่างเช่น

King’s Raid24317-1

Dimael + Pavel : คู่นี้ต้องบอกเลยว่าเป็นคู่มหาโหดสายเวทย์ในการเล่น Arena และเป็นฮีโร่ที่พบเห็นกันได้บ่อย โดยในภายหลังให้เราเลือกBaudouin และ Naila เข้ามาเสริมทัพ ก็จะกลายเป็นทีม Meta ยอดนิยมอยู่ในขณะนี้ได้เลย

King’s Raid24317-2

Selene + Naila : มาทางสายกายภาพกันบ้าง โดย Naila จะเป็นกองหน้าตัวสำคัญมีสกิลต่อยล้ม ขัดจังหวะศัตรูได้ดี และยังมีบัฟเพิ่มพลังโจมตีกายภาพทั้งทีม เอามาคู่กับ Selene มือธนูสาวสายกายภาพได้อย่างลงตัว ด้วยความที่เธอมีสกิลลดพลังป้องกันของศัตรูลง ส่วนในอนาคตก็เอา Rodina กับ ตัวสายพระอย่าง Baudouin หรือ Leo เข้ามาเสริมทัพ

King’s Raid24317-3

Gau + Rodina : อีกหนึ่งสายกายภาพสุดโหด ต้องบอกเลยว่าตัว Rodina นั้นเป็นฮีโร่ที่ทำ Damage แบบกายภาพได้รุนแรงเก่งทั้งใน Arena, ลุยด่าน และการลง Raid เอาไปยิงมังกรได้สบาย ส่วนตัว Gau เป็นตัวทำ Damage และ Tank มีสกิลขัดจังหวะศัตรู ที่สำคัญคือ มีสกิลเพิ่มพลังโจมตีแบบกายภาพให้ทั้งทีม ส่วนอนาคตให้หา Phillop กับ Pavel เข้ามาเสริมทัพ จะกลายเป็นทีมที่เคยไต่ขึ้นไปถึงอันดับ 1 ในเซิร์ฟเวอร์อเมริกามาแล้ว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ King’s Raid : The Legend of Aea

King’s Raid24317-4

ลิงก์ดาวน์โหลด

King’s-Raid16217-000

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม King’s Raid คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM