Infestation ส่งสุดยอดปืนกล M134 MINIGUN ออกประจัญบาน

Infestation24317-1

Infestation เกมเอาชีวิตรอดจากเหล่าซอมบี้ ส่งกล่องสุ่มอาวุธใหม่เป็นปืนกลหนักประเภท Gatling Machine Gun รหัส M134 MINIGUN ที่มาพร้อมกับระบบการยิงรูปแบบใหม่ เฉพาะตัวของปืนกระบอกนี้! ออกมาให้ขาโหดสอยเข้าคลังกันแล้ว ถ้ายังไม่ชัวร์ว่าจะสอยดีไหม แวะมาดูคลิปพิสูจน์ความโหดของปืนกันก่อนได้

สุดยอดปืนกลหนักประจัญบานประเภท Gatling Machine Gun รหัส M134 MINIGUN นี้ ถูกสร้างและออกแบบโดย บริษัท General Electric ปืนทำงานด้วยระบบไฮดรอลิก มี 6 ลำกล้องระบายความร้อนด้วยอากาศ และยิงด้วยระบบแบบปืนกลแกทลิ่งในอัตราการยิงรัวที่สูงมาก ถือเป็นปืนใหญ่หลักที่ใช้กับอากาศยานทางทหารของสหรัฐอเมริกามากว่าห้าทศวรรษ และในประเทศไทยเองกองทัพอากาศไทยได้รับเข้าประจำการครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2531 ด้วยพลังอานุภาพความโหดของปืนกระบอกนี้ทำให้ M134 MINIGUN จึงได้รับสมญานามว่า “รัวลั่นจักรสังหาร”

Infestation24317-3

หมายเหตุกันไว้สักนิดก่อนสอยเข้าคลัง คนที่สวมใส่ปืนกลหนัก M134 MINIGUN จะไม่สามารถวิ่ง, หมอบคลาน และกระโดดได้ในทุกๆ กรณี จะสามารถเดินได้อย่างเดียวเท่านั้น เนื่องจากปืนชนิดนี้มีน้ำหนักมาก เหมาะสำหรับบุกทลายโล่หรือยิงคุ้มกันเพื่อนจากแนวหลัง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Infestation Thailand หรือ แฟนเพจ Infestation Thailand

Infestation24317-2

Infestation24317-4

Infestation24317-5

อ่านข่าวเกม Infestation คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM