ฟินกันยาว Riders of Icarus เปิดโซนใหม่ ชวนไปล่า Demonic Stone

Riders-of-Icarus-Corruption-of-Light-Update

นึกว่าหายไปไหน Riders of Icarus เกมแอคชั่นแฟนตาซี MMORPG เวอร์ชั่นอินเตอร์ ของ Nexon America และ WeMade Entertainment โผล่มาปีนี้ก็มีแพทช์ใหม่ Corruption of Light มาฝากกันเป็นประเดิมปี 2017 กันเลย อัพเดทล่าสุดคราวนี้ แน่นอนมีของใหม่มาตรึมไม่ให้สาวกลุกหนีจากหน้าจอไปไหนง่าย เพราะมีทั้งโซนเปิดใหม่ และดันเจี้ยนสุดโหดโคตรอันตรายเพิ่มมาเพียบ นอกจากนี้ยังมีสัตว์มหากาฬอีกกว่า 30 ชนิดรอให้ไปฆ่า จับและเอามาฝึก

สำหรับโซนใหม่ที่จะมาเปิดให้เล่นในอาณาจักร Hakanas ก็คือ Ellora Sanctuary และ Windhome Canyon ซึ่งผู้เล่นจะต้องไปช่วยเอลฟ์แสงต่อสู้กับกองทัพปิศาจ เพื่อแย่งเอาศิลาอสูรคืนมาให้ได้ ก่อนที่มันจะปลุกเทพแห่งการทำลายล้างให้ตื่นขึ้นมา แต่แฟนคลับไม่ต้องกลัวว่าจะสู้ไม่ไหว เพราะระบบปลดล็อก level cap มาให้เป็น 55 แล้ว อัพเวลให้เต็มกันไปเลย

นอกจากนี้จะมีฟิลด์บอสหน้าใหม่โผล่มาอีก 2 ตัว มีดันเจี้ยนระดับตำนานเปิดใหม่อีก 3 ดันไว้รองรับแฟนเกมที่อยากทดสอบความสามารถของตัวเองโดยเฉพาะ แต่ไฮไลท์น่าจะอยู่ตรงนี้เลย นั่นคือระบบใหม่ Transcendence System มีมาไว้ช่วยปลุกพลังของอาวุธและอุปกรณ์เกียร์ติดตัวทุกชนิดให้ค่า attribute พุ่งปรี๊ด x 5 กันเลยทีเดียว ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Riders of Icarus

Riders-of-Icarus-Corruption-of-Light 01

Riders-of-Icarus-Corruption-of-Light 00

Riders-of-Icarus-Corruption-of-Light

อ่านข่าวเกม Riders of Icarus คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmosite.com***

FLOATING BOTTOM