ส่องเกมเพลย์ Ragnarok: Spear of Odin นี่มัน HIT ในคราบ RO หรือไง

Ragnarok Spear of Odin

Ragnarok: Spear of Odin เป็นอีกหนึ่งเกมในตระกูล RO ที่แปลงร่างมาเป็นเกมมือถือแอคชั่น RPG สายลงดัน (dungeon-based action RPG) และล่าสุดก็เพิ่งจะมีรอบ CBT เปิดให้เล่นผ่าน Google Play ของสิงคโปร์ไปเมื่อเร็วๆ นี้เอง ถ้าจะให้บอกว่า Spear of Odin เหมือนกับเกมไหน เชื่อว่าหลายคนอาจนึกถึงเกมตัวแรงอย่าง HIT ขึ้นมาก็ได้ แต่จะจริงหรือไม่ มีคลิปเกมเพลย์จาก CBT ที่สิงคโปร์มาให้พิสูจน์กันแล้ว

ระบบต่อสู้ของ Ragnarok: Spear of Odin เป็นแบบ non-auto มีแค่ระบบเล็งเป้าเท่านั้นที่ล็อกให้อัตโนมัติ โหมดดันเจี้ยนเนื้อเรื่องเน้นไปที่การเล่นตะลุยคนเดียว ส่วนโหมดเรด Co-Op ยังมีแค่โหมดเรด บอสที่เปิดให้เล่น และรองรับปาร์ตี้สูงสุดแค่ 3 คน แต่เชื่อว่าในอนาคตจะมีมาให้เลือกเพิ่มอีกแน่นอน ส่วนระบบความก้าวหน้าของตัวละครตอนนี้ก็มีมาให้ใช้ได้แล้ว แต่ในการทดสอบครั้งนี้เปิดให้เลือกฮีโร่ได้แค่ 2 จ๊อบจาก 3 คลาส

Ragnarok-Spear-of-Odin-image-5

มีร้านค้า Cash shop ให้เลือกซื้อชุดแฟชั่นคอสตูม มีของใหม่อย่างระบบ gacha มาให้สุ่มเปิดการ์ด แต่ฟีเจอร์ดั้งเดิมจาก Ragnarok Online ก็ยังคงไว้ นั่นคือการลงโหมด PvE เพื่อตามล่าการ์ด ซึ่งการ์ดพลังต่ำๆ สามารถอัพเกรดเป็นการ์ดระดับแรร์ได้ ส่วนช่องใส่ไอเทมก็มีเยอะดี แต่ที่ไม่ดีก็คือ ตอนนี้ Gravity ยังคงเงียบกริบเรื่องเปิดโกลบอลนั่นเอง ถ้าไม่อยากรอก็โหลดเวอร์ชั่นของสิงคโปร์มาดูได้นะ เพราะคอนเทนท์เป็นภาษาอังกฤษทั้งหมดนั่นเอง

Ragnarok-Spear-of-Odin-image-4

Ragnarok-Spear-of-Odin-image-3

Ragnarok-Spear-of-Odin-image-2

Ragnarok-Spear-of-Odin-image-1

อ่านข่าวเกม Ragnarok: Spear of Odin คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM