5 ตัวละครสุดฮอต จากเกมออนไลน์ที่คุณเองอาจรู้จัก

Lightning27317-02

เกมออนไลน์จากฟอร์มเล็กไปจนถึงฟอร์มยักษ์ในปัจจุบันมีมากมายหลากหลายแนวให้เลือกเล่น ไม่ว่าจะเป็นเกมใหม่ที่เปิดตัวออกมาก็เยอะแต่บางเกมกลับไม่ตอบโจทย์ผู้เล่นจนต้องปิดตัวลงไปอย่างรวดเร็ว ในทางกลับกันเกมเก่าบางเกมถึงจะเก่าดึกดำบรรพ์มากแค่ไหนกลับยังครองใจผู้เล่นอยู่เหมือนเดิมไม่มีวันเปลี่ยนแปลง อาจมาจากความคลาสสิกหรือ NPC ตัวละครภายในเกมที่ดึงดูดใจของผู้เล่นไว้

Lightning27317-002

ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเกมออนไลน์ชื่อดังมักมีตัวชูโรงหรือตัวละครหลักที่ดำเนินเนื้อเรื่องสร้างความโดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จนในบางครั้งกลับเป็นที่รู้จักมากกว่าตัวเกมด้วยซ้ำ ครั้งนี้เรามาดู 5 อันดับ ตัวละครสุดฮอตที่ผม คุณ และคนทั่วโลกอาจรู้จักเป็นอย่างดีไม่แพ้ดาราฮอลลีวู้ด ทั้งนิยมนำมาแต่งคอสเพลย์พบเห็นได้ทั่วไปในปัจจุบัน

Sarah Kerrigan ราชินีแห่ง Zerg Swarm จากเกม StarCraft

Sarah Kerrigan27317-1

ซาร่าห์ เคอริแกน (Sarah Kerrigan) เดิมนั้นเป็นมนุษย์ในกลุ่ม Ghost ทหารหญิงของจักรพรรดิ์ Mengsk ที่ถูกทิ้งไว้ข้างหลังต่อมาถูกจับโดยเผ่า Zerg ระหว่างสงครามในการปฏิบัติภารกิจบนดาว Tarsonis จนถูก Overmind ที่เป็นมันสมองหลักของ Zerg เปลี่ยนสภาพร่างของเธอให้กลายเป็นราชินีพลังจิต และได้ฉายานามว่า Queen of blade เนื่องจากร่างกายของเธอมีแขนขาเหมือนแมลงงอกออกมาจากด้านหลัง

Lightning Returns ตัวละครสาวสุดเซ็กซี่ จากเกม Final Fantasy XIII

Lightning27317-2

Lightning หรือ เอเครล “ไลท์นิ่ง” ฟารอน เป็นตัวละครเอกจากเกม Final Fantasy XIII มีเบลดซ์เอดจ์ ดาบที่มีไกปืน เป็นอาวุธ อายุ 21 ปี อดีตทหารหญิงแห่งโคคูน คริสตัลประจำตัวเธอมีรูปร่างคล้ายดอกกุหลาบ และอสูรประจำตัวคือ โอดิน ธาตุสายฟ้า ที่สามารถแปลงเป็นม้าได้

Arthas Menethil จากเกม World of Warcraft

Lich King27317-3

เจ้าชายอาธาส เมเนธิล (Prince Arthas Menethil) หรือ Lord of Avernus (Abandon) โอรสแห่งกษัตริย์ ทีรีนาส เมเนธิล ที่ 2 อาธาสหนุ่มน้อยผู้มีความมุ่งมั่นมีอุดมการณ์ แต่ก็แฝงไว้ด้วยความดื้อรั้นและเอาแต่ใจตนเองอยู่ภายในมีความใฝ่ฝันที่จะเป็นกษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่แห่งอาณาจักรโลเดรอน เจ้าชายอาธาสได้ออกเดินทางไปทั่วราชอาณาจักรเพื่อปกป้องคุ้มครองประชาชนอันเป็นที่รักของเขาให้พ้นจากอันตราย

Succubus Queen ปีศาจสาวสุดเซ็กซี่ จากเกม Vindictus

Succubus27317-4

Succubus Queen ราชินีต้องคำสาปจากเกม Vindictus แห่งดันเจี้ยน Wilhelm นอกจากจะเป็นบอสที่เอาชนะได้ยากแล้ว ผู้เล่นส่วนใหญ่ต่างตกตะลึงไปกับเรือนร่างอันเซ็กซี่ที่ใครเห็นแล้วถึงกับไม่อยากสู้ด้วย เพราะอยากเอาไปนอนกอดมากกว่า

Garen, the Might of Demacia จากเกม League of Legends

Garen27317-5

Garen นักรบผู้อาจหาญ ผู้ซึ่งได้รับสมญานามว่า The Might of Demacia ซึ่งเป็นตัวอย่างที่ดีของหลักการนี้ ในการสู้รบกับประเทศ Noxus มีทหารหลายพันคนต้องบาดเจ็บล้มตายเป็นจำนวนมาก Garen ยึดคติว่าเขาไม่เคยสนใจกับการถูกนินทา เพราะเขารู้ว่าไม่มีใครเข้าใจความรู้สึกของเขา การได้ตื่นขึ้นมาและได้ประมือกับคู่ต่อสู้ที่สมน้ำสมเนื้อ เป็นเหมือนความหมายที่แท้จริงของเหล่าฮีโร่ และนั่นมันบ่งบอกถึงการมีตัวตนของเขานั่นเอง

อ่านข่าว เกมออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM