พาส่อง Project Force งานเกมสุดล้ำกับ 6 เกมฟอร์มยักษ์โดย KLab

project force_klab

นอกจากเกมมือถือ เทพมรณะ Bleach (ブリーチ) และ คนเก่งฟ้าประทาน Yu Yu Hakusho (幽☆遊☆白書)  แล้ว ยังมีอีก 4 โปรเจ็กต์ฟอร์มยักษ์ที่ค่ายเกมดังญี่ปุ่น KLabGames ประกาศในงาน KLabGames Next Vision 2017 เมื่อเร็วๆ นี้ว่าจะทำออกมาให้เล่นเป็นเกมมือถือภายในปี 2017 หนึ่งในนั้นคือ Captain Tsubasa: Tatakae Dream Team เกมมือถือกัปตันซึบาสะ (Captain Tsubasa Mobile ) ที่เคยนำเสนอกันไปแล้วนั่นเอง

ส่วนอีก 2 โปรเจ็กต์ที่น่าสนใจก็จะมี Uta no Prince-sama: Shining Live เป็นเกมแอคชั่นแนวดนตรีแบบ rhythm game สร้างจากซีรีส์เจ้าชายแห่งเสียงเพลงอันโด่งดังนั่นเอง งานนี้จัดมาเอาใจเกมเมอร์สาวๆ โดยตรงเลยนะเนี่ย

เกมต่อมาชื่อว่า Mirrors Crossing จะเป็นเกมที่สร้างขึ้นมาใหม่ไม่ใช้คอนเทนท์จากการ์ตูนหรือเกมที่มีอยู่เดิม แนวเกมที่จะทำออกมาเป็นแอคชั่น RPG แนววางแผนต่อสู้บนกระดาน ซึ่งจะออกมาประมาณไหนมีคลิปมาให้ส่องด้วยล่ะ

สุดท้ายเป็นเกมที่ใช้ชื่อว่า Project Force น่าจะยังไม่มีชื่อเรียกอย่างเป็นทางการนะ และก็วางคิวเปิดให้บริการเอาไว้ในปีหน้า 2018 โน่นเลย แต่เป็นโปรเจ็กต์ที่น่าสนใจไม่น้อยเหมือนกัน เพราะได้ Miwa Shoda จาก Final Fantasy XII และ Third Echoes มาช่วยดีไซน์คาแร็กเตอร์ตัวละครในเกมให้ คาดว่าจะมีรายละเอียดทยอยๆ ปล่อยออกมาเพิ่มในเร็วๆ นี้

อ่านข่าวเกมค่าย KLabGames คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamebraves.com***

FLOATING BOTTOM