Dark and Light เผยข้อมูลสัตว์ช่วยรบ ตัวไหนฝึกง่ายฝึกยากไปดู

Dark and Light

ยังไม่แน่ว่า Dark and Light จะมีรอบ Beta เปิดให้เล่นกันจริงมั้ยในช่วงซัมเมอร์นี้ คงต้องรอใกล้ๆ อีกที Snail Games ุถึงจะมีความชัดเจนออกมา แต่ตอนนี้ ไปเสพข้อมูลใหม่ของเกมเทพแนว Open-World Survival MMORPG กันอีกหน่อยนะ ก่อนหน้านี้เคยมีคลิปจับมังกรเอามาฝึกเป็นสัตว์ขี่มาให้ดูกันไปแล้ว คราวนี้มาดูกันต่อว่าสัตว์ชนิดไหนฝึกยากฝึกง่าย

ม้า แพะ และ กวาง (Difficulty to tame: ★ Attack: ★Defense: ★HP: ★★) มีระดับความยากในการฝึกแค่ดาวเดียว หรือน้อยสุด หรือฝึกง่ายสุดนั่นเอง พลังโจมตีและค่า defense ก็ต่ำ เวลาโดนฝ่ายตรงข้ามบุกถล่มสัตว์พวกนี้ก็จะวิ่งหนีแตกกันกระเจิง คำแนะนำคือไม่เหมาะจะเอามาใช้เป็นสัตว์ช่วยรบ

dark and light 03

หมาป่า หมูป่า และ แมงมุมยักษ์ (Difficulty to tame: ★★Attack: ★★Defense: ★☆HP: ★☆) พวกนี้เป็นสัตว์กินเนื้อ ก็เลยมีความดุร้ายเพิ่มขึ้นมาหน่อย ชอบโจมตีสัตว์ที่ตัวเล็กกว่าและมักรวมกันออกไปล่าเป็นฝูง คำแนะนำ เอามาฝึกเป็นสัตว์ช่วยรบได้ แต่อย่าใช้ไปสู้กับสัตว์ที่ตัวใหญ่กว่าล่ะ

dark and light

เสือแพนเธอร์ แรด และ ไทรเซอราท็อป (Difficulty to tame: ★★★Attack: ★★★☆Defense: ★★☆HP: ★★★) ความแข็งแกร่งมีเยอะและค่อนข้างดุ เหยื่อมักเป็นพวกสัตว์กินพืชทั้งหลาย คำแนะนำ เหมาะสมจะเป็นสัตว์ช่วยรบในทุกสมรภูมิ

dark and light 00

ช้าง กริฟฟิน และ เสือ (Difficulty to tame: ★★★★Attack: ★★★★Defense: ★★★☆HP: ★★★★☆)
พวกนี้อยู่บนสุดในห่วงโซ่อาหารของเกม พวกนี้ฝึกยาก แต่พลังโจมตีมีถึง 4 ดาว ถ้าเอามาช่วยรบได้นี่ขี่ตะลุยฝ่าดงศัตรูกระเจิงได้เลย

dark and light 02

สัตว์เทพหรือพวก guardian (Difficulty to tame: ★★★★★Attack: ★★★★★Defense: ★★★★★HP: ★★★★★) เห็นดาว 5 มาเป็นแผงแบบนี้ไม่ต้องถามอะไรกันอีกแล้วมั้ง นี่แหละสัตว์ช่วยรบในฝันที่ต้องหามาไว้ให้ได้สักตัว ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Dark and Light

dark and light 01

อ่านข่าวเกม Dark and Light คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM