Seal Mobile ส่งคลิปโชว์แผนที่ทั้ง 7 Map ออกมายั่วแฟนเกม

Seal Mobile 24217-000

หลังจากที่เปิดหน้าเพจให้ลงทะเบียนกันไปเมื่อกลางเดือน ล่าสุด Seal Mobile ส่งของดีออกมายั่วแฟนเกมกันอีกแล้ว เป็นสองคลิปเด็ดโชว์ให้เห็นแผนที่ทั้ง 7 Map ของเกม กับอีกคลิปเป็นการโชว์การต่อสู้ในโหมด Open World ซึ่งแต่ละคลิปจะเด็ดขนาดไหนรีบไปเสพกันเลย

อย่างที่บอกไปในตอนแรกคลิปแรกนี้จะเป็นการโชว์ให้เห็นสภาพของแผนที่ภายในเกม ทั้งหมด 7 Map ด้วยกัน คือ Forest of Silon, Red Soil, Clements Mine, Downstream of Glasis, Zaid, Crude Mountain และ Pachisro ซึ่งแผนที่ย่อยทั้ง 7 Map นี้จะรวมอยู่ใน Scenario map และแน่นอนว่า ในแต่ละแผนที่เราจะได้เจอกับมอนสเตอร์ และบอสสุดโหดชัวร์ๆ

ส่วนคลิปที่สองเป็นการโชว์การต่อสู้แบบเรียลไทม์ในโหมด Open World ซึ่งเราจะได้เจอทั้งมอนสเตอร์ทั่วไประดับธรรมดา กับ Raid Field Boss อย่างที่เห็นในคลิปนี้ก็จะเป็นพี่มังกรตัวบิ๊กเบิ้มเชียวล่ะ

Seal Mobile31317-0

เป็นไงกันบ้างพอเห็นคลิปแล้ว ยิ่งอยากเล่น Seal Mobile กันเร็วๆ ใช่ไหมล่ะ คิดว่า น่าจะรออีกไม่นานแล้ว แว่วๆ ทาง Funigloo จะเปิดให้มันส์กันช่วงเดือน เม.ย. นี้ ส่วนจะเป็นวันไหนยังไงเกาะติด GameMonday ไว้รู้แล้วจะรีบบอก ส่วนตอนนี้ใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าไว้ก็เข้าไปลงกันได้ มีเวลาจนถึงเกมเปิดนั่นแหละ >>ลงทะเบียน<< ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Seal Mobile

อ่านข่าวเกม Seal Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM