สายกำลังภายในเฮ Age of Wushu 2 เปิดลงทะเบียนแล้วจ้า

aow 2

เตรียมนับถอยหลังกันได้เลย ล่าสุด Snail Games เปิด Pre-register ให้ลงทะเบียนเตรียมมันส์กับ Age of Wushu 2 เกม Sandbox MMO แนวกำลังภายในที่แฟนเกมทั่วโลกเฝ้ารอกันแล้ว หลังจากปล่อยข้อมูลมายั่วให้อยากเล่นกันอย่างต่อเนื่อง คาดว่าจะมีรอบทดสอบเฟสแรกมาให้ลองของกันในเร็วๆ นี้แหละ แต่จะเป็นเมื่อไหร่ให้เกาะติดการอัพเดตจาก Gamemonday กันไว้เลย

aow 2_01

ถ้าจะบอกว่า Age of Wushu 2 มาแนว MMORPG โดยตรงก็ไม่ถูกซะทีเดียว เพราะมีความเป็นเกมเอาตัวรอดอยู่เยอะมาก ซึ่งค่ายหอยทากถึงขั้นแปะป้ายประกาศว่า นี่คือ เกมกำลังภายในแนวเอาตัวรอดเกมแรกของจีน (Sandbox Martial Arts Game) กันเลยทีเดียว

aow 2_02

ล่าสุด ยืนยันมาแล้วว่า ระบบต่อสู้จะเป็นแบบ non-target ขณะที่สภาพแวดล้อมจะมีผลต่อการเคลื่อนไหวและสกิลที่ใช้ จะโจมตีอะไรพลังความรุนแรงก็จะไม่เท่ากันขึ้นอยู่กับเป้าหมายที่โจมตี และนอกจากจะมีระบบสภาพอากาศ ระบบทรัพยากร ระบบกลางวัน/กลางคืน มาช่วยเพิ่มให้เกมมีความสมจริงอย่างถึงที่สุดแล้ว ระบบแพ้ทางจากภาคที่แล้วจะยังคงไว้ตามเดิม

aow 2_00

Snail Games บอกอีกว่า Age of Wushu 2 จะเน้นไปในเรื่องการสร้างเครื่องมือ อุปกรณ์ ที่อยู่อาศัย สำนักฝึกวิชา และกลายมาเป็นตำนานแห่งยุทธภพ แต่จะไปถึงจุดสุดยอดตามที่เกมวางเอาไว้ ผู้เล่นจะต้องเอาชนะอุปสรรคต่างๆ เช่นการถูกลอบสังหาร สงครามกิลด์และเหตุการณ์อีกมากกมายที่เกิดจากผู้เล่นอื่น ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Age of Wushu 2

Age-of-Wushu-2-image

***ข้อมูลจาก mmoculture.com***

FLOATING BOTTOM