เดือดรับสงกรานต์ Afterpulse ได้ฤกษ์ลงสโตร์ Google Play ซะที

afterpulse android cover

มาซะที Afterpulse เกมมือถือแนวชู้ตติ้งมุมมองบุคคลที่สาม (TPS) จากค่าย GAMEVIL ได้คิวเปิดให้บริการบน Android พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 4 เม.ย.นี้ ไม่มีเลื่อนอีกแน่นอน รอลิงก์จาก GameMonday ได้เลย แต่ก่อนจะโหลดขอพาไปดูกันหน่อยว่า เวอร์ชั่นแอนดรอยด์จะมีฟีเจอร์อะไรมาให้ฟินกันบ้าง เริ่มจากโหมด PvP ที่จะเปิดให้ลงแมตช์กันออนไลน์แบบไม่ต้องกลัวหลุดหรือค้างด้วยเทคโนโลยีแบ่งโซนให้กับเซิร์ฟเวอร์

นอกจากนี้ก็จะมีโหมด Deathmatch แบบ 8 คนและ Team Deathmatch มาให้ตี้กันโต้รุ่ง มีโหมด Training ให้ซ้อมมือก่อนกับมิชชั่นลุยเดี่ยวด่านละ 3 นาที มีระบบปรับแต่งให้โมดิฟายอุปกรณ์สวมหัว ชุดเกราะแบบเต็มตัว ลูกระเบิดและเครื่องมือต่างๆ ได้อย่างอิสระ

afterpulse android 00

Afterpulse เวอร์ชั่นแอนดรอยด์จะมีแผนที่ให้ 4 โซนที่ดีไซน์มารองรับการต่อสู้แบบเข้มข้น อาวุธมีให้เลือก 7 ชนิด ทั้งปืนพก ปืนสั้น ปืนไรเฟิ่ลจูโจม ปืนกลมือ ปืนกลเบา ปืนสไนเปอร์ และปืนยิงลูกระเบิด รวมกว่า 35 รุ่น 35 โมเดล ทั้งอาวุธหลักและอาวุธรอง ซึ่งทั้งหมดอัพเกรดเพิ่มพลังโจมตีหรือนำมาใช้ร่วมกันหรือจะวิวัฒนาการเป็นอาวุธใหม่ที่มีพลานุภาพแบบไร้ขีดจำกัด ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Afterpulse

afterpulse android 01

afterpulse android 02

อ่านข่าวเกม Afterpulse คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM