Fantasy Frontier งัดคลิป Trailer มาอวด พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า

Fantasy Frontier5417-0

Fantasy Frontier เกมมือถือแนวแฟนตาซี MMORPG สไตล์อนิเมะ จากผู้พัฒนา EFUN ส่งคลิป Trailer ของเกมมาอวดโฉมกันแล้วน่ารักน่าลองเชียว พร้อมมีเปิดบ้านให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้วด้วย ใครที่เป็นแฟนเกมนี้เข้ามารอเลยอย่าช้า >>คลิก<<

ในคลิปที่ส่งมาให้ดูกันเป็นคลิปสั้นๆ เวลาไม่ถึงนาที แต่เผยให้เห็นตัวละครถึง 3 ตัว กับสกิลที่ใช้ก็แตกต่างกัน มีทั้งสายเวทย์ สายปืน ส่วนอีกตัวไม่แน่ใจใช่สายแทงค์หรือเปล่า แต่ที่พีคสุดเห็นจะเป็นบอสมังกรตัวใหญ่ ที่ออกมาไฟว้ตอนท้ายคลิปนั่นแหละ สำหรับใครดูคลิปแล้วถูกใจอย่าลืมไปลงทะเบียนกันล่ะพอเกมเปิดจะได้มันส์กันยาวๆ

Fantasy Frontier5417-1

คร่าวๆ เกี่ยวกับเกม Fantasy Frontier ตัวชูโรงหลักๆ น่าจะอยู่ที่ตัวละครที่ใช้ลายเส้นสไตล์การ์ตูนญี่ปุ่น ซึ่งจะคล้ายคลึงกับเกมบนเครื่องคอนโซลของญี่ปุ่น มีอาชีพให้เลือกเล่น 8 อาชีพด้วยกัน ภายในเกมเราจะได้รับบทเป็น “ทูตผู้ให้กำเนิด” ที่ต้องใช้วิญญาณควบคุม “มนต์อสูร” โดยเราต้องฝึกฝีมือให้แกร่งขึ้นเรื่อยๆ มีสกิลท่าไม้ตาย กับอาวุธให้ใช้ ส่วนระบบอื่นๆ ก็จะมีดันเจี้ยน, แต่งตัว และมินิเกม ที่มีให้เล่นทั้งตกปลา, ทำอาหาร และสะสมการ์ด เป็นต้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Fantasy Frontier

Fantasy Frontier5417-2

Fantasy Frontier5417-3

Fantasy Frontier5417-4

อ่านข่าวเกม Fantasy Frontier คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM