เผยโลกสุดโหดใน Life is Feudal เกมเอาตัวรอด MMORPG โคตรฮาร์ดคอร์

Life is Feudal cover

อยากรู้มั้ย ทำไม Life Is Feudal ถึงถูกยกให้เป็นเกม sandbox MMORPG สุดฮาร์ดคอร์ ล่าสุด Bitbox ผู้พัฒนา มีคลิปเกมเพลย์ความยาว 9 นาทีมาเฉลยคำตอบให้แล้วว่า ผู้เล่นใหม่จะเจอความโหดนรกแตกอะไรบ้างในช่วง 5 ชั่วโมงแรกของเกมแนวเอาตัวรอดธีมสงครามโบราณยุคกลางเกมนี้ ที่เพิ่งจะมีรอบ CBT ครั้งที่ 2 ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมานี้เอง

ผู้เล่นจะต้องเริ่มต้นด้วยการเป็นชาวนาแสนยากจน ออกรวบรวมทรัพยากรมาสร้างแคมป์ให้ได้ก่อน จากนั้นจึงเริ่มเข้าสังคมพบกับผู้เล่นอื่น ช่วยกันทำงาน ระดมทรัพยากรมาสร้างเป็นบ้าน สุดท้ายจะมีการแบ่งแยกหน้าที่กันชัดเจนมากขึ้น ผู้เล่นจะเริ่มมีบทบาทที่ต่างกันไป เช่น เป็นนายพราน เป็นนักรวบรวมทรัพยากร เป็นคนคุ้มครองหมู่บ้าน หรือสมาชิกกองกำลังสำหรับโจมตีค่ายของผู้เล่นอื่น

Life is Feudal 04

Life is Feudal เป็นเกม MMO เน้นสวมบทบาทเป็นกลุ่มขนาดใหญ่ สถานที่ในเกมเป็นไปตามความเป็นจริงที่เต็มไปด้วยอันตรายของโลกยุคกลาง ไม่มีแฟนตาซีเจือปน ผู้เล่นต้องร่วมมือกันเป็นทีมเวิร์กในการหาทรัพยากร สร้างที่พัก สร้างเครื่องมือและสร้างเป็นระบบสังคมขึ้นมาจนมีขนาดใหญ่และขยายอาณาเขตออกไปเรื่อยๆ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Life Is Feudal

Life is Feudal 00

Life is Feudal 01

Life is Feudal 02

Life is Feudal 03

อ่านข่าวเกม Life Is Feudal คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM