เทพสงคราม Loong’s Offspring เสิร์ฟฟังก์ชั่นสงครามหัวเมือง

Loong’s Offspring11417-0

เทพสงคราม-Loong’s Offspring เสริมทัพความมันส์ให้ร้อนระอุอีกช็อต ด้วยการเสิร์ฟฟังก์ชั่นใหม่ “สงครามหัวเมือง” มาให้เหล่าผู้กล้าช่วงชิงความยิ่งใหญ่แห่งแผนดินสามก๊ก ใครที่ว่า แน่ต้องลอง

“สงครามหัวเมือง” เป็นเกม PK สุดร้อนแรงที่เปิดโอกาสให้กองทัพต่างๆ ห้ำหั่นกัน เพื่อแย่งชิงความยิ่งใหญ่บนแผ่นดินสามก๊กกัน ศึกที่ว่านี้มีกติกาว่าไงเป็นไงไปส่องกันก่อนลุย

Loong’s Offspring18417-0

กติกาสงครามหัวเมือง

Loong’s Offspring18417-1

-จัดสัปดาห์ละ 2 รอบ รอบที่ 1 ลงทะเบียนวันจันทร์เตรียมตัว วันอังคารเริ่มต่อสู้ วันพุธ และรอบที่ 2 ลงทะเบียนวันพฤหัสบดีเตรียมตัววันศุกร์เริ่มต่อสู้วันอาทิตย์

-ขั้นตอนการลงทะเบียน แค่มีตำแหน่งผู้ดูแลกองทัพก็สามารถลงทะเบียนได้ หากเลยเวลาที่กำหนดจะไม่สามารถเข้าร่วมได้

-ขั้นตอนการเตรียมตัว สมาชิกกองทัพที่ลงทะเบียนแล้ว สามารถจัดทัพโดยการส่งขุนพลที่ต้องการไปช่องด้าน บน กลาง ล่าง 3 ช่องทาง สมาชิกที่ไม่ได้จัดส่งขุนพลจะไม่สามารถรับรางวัลกองทัพได้

Loong’s Offspring18417-2

Loong’s Offspring18417-3

-ขั้นตอนการต่อสู้ สามารถจัดทัพโดยการส่งขุนพลที่ต้องการไปช่องด้าน บน กลาง ล่าง 3 ช่องทาง เพื่อทำการต่อสู้กับคู่ต่อสู้ที่อยู่ในเส้นทาง โดยการต่อสู้ผู้เล่นจะต้องกำหนดวิธีการรบด้วยตนเองและจะได้รับชัยชนะเมื่อเอาชนะกองทัพศัตรูในเส้นทางนี้ได้ทั้งหมด

Loong’s Offspring18417-4

-ผลแพ้ชนะ ถ้าสามารถสังหารทีมฝ่ายศัตรูจะได้รับชัยชนะ และสามารถป้องกันฐานของตนเองได้ กองทัพรอดชีวิตยิ่งมากจะได้รับคะแนนสะสมการต่อสู้ หลังสิ้นสุดขั้นตอนการต่อสู้ กองทัพที่ได้รับคะแนนสะสมของกองทัพสูงสุดจะเป็นผู้ชนะ

-หลังจากจบการต่อสู้ในแต่ละรอบ จะส่งคุณูปการทัพและแจ้งการรับรางวัลพิเศษให้ผู้เล่น คุณูปการสามารถใช้ซื้อของในร้านคุณูปการได้

Loong’s Offspring18417-5

-การเอาชนะ ในแต่ละเส้นทางกับการสังหารทีมศัตรู ต่างสามารถได้รับรางวัลคุณูปการพิเศษได้

-หลังสิ้นสุดการต่อสู้ ทั้งหมด 8 รอบ สมาชิกกองทัพจะได้รับคุณูปการพิเศษ รางวัลนี้ผู้เล่นในกองทัพปัจจุบันได้รับคุณูปการเป็นรางวัลพื้นฐานตามจำนวนชนะในแต่ละรอบของกองทัพ กองทัพได้รับชัยชนะยิ่งมากก็จะได้รับคุณูปการยิ่งสูง

-หากในการต่อสู้ทั้ง 8 รอบ ผู้เล่นทำการเปลี่ยนกิลด์หลายกกิลด์ จะทำให้รางวัลการต่อสู้ที่ได้รับลดลง

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ เทพสงคราม Loong’s Offspring

ลิงก์ดาวน์โหลด

เทพสงคราม10317-0

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม เทพสงคราม คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM