Rogue Life จัดชุดใหญ่ เปิดบ้านแคลน อัพแฟชั่นใหม่เพียบ

rogue-life

Rogue Life เกม Shooting RPG สไตล์น่ารักขอจัดชุดใหญ่กับเขาบ้าง ด้วยการประกาศอัพเดทครั้งใหญ่ เปิดบ้านแคลน, อัพระบบการเงินใหม่ Clover พร้อมอัพแฟชั่นใหม่เพียบ

Clover ค่าเงินใหม่

Rogue Life18417-2

โดย Clover นี้จะสามารถนำไปใช้แลกกับตั๋วสุ่มอุปกรณ์แบบรูปลักษณ์ระดับ 3-5 ดาว ในเรทราคา 1 ตั๋ว 40 Clover ส่วนแบบ 10 ตั๋วจะเหลือ 350 Clover

พื้นที่ใหม่ ป้อมปราการแห่งความตาย สำหรับหา Clover

Rogue Life18417-3

สำหรับป้อมปราการแห่งความตาย จะสามารถเข้าเล่นได้ผ่านทางระบบ ท้าทาย ซึ่งในการลงเล่นในป้อมปราการแห่งความตายแต่ละครั้งจะต้องใช้ ไอเทมที่ชื่อว่า หยก 1 อัน หยกที่ว่านี้หาได้จากการทำ เควส ให้สำเร็จ 1 ครั้งก็จะได้รับหยกมา หลังจากที่เราสามารถผ่านด่านใน ป้อมปราการแห่งความตายได้แล้ว ก็จะมีโอกาสสุ่มได้รับใบ Clover นั่นเอง

ระบบแคลนเฮาส์

Rogue Life18417-0

ระบบแคลนเฮาส์ ที่ตอนนี้ได้เพิ่มบ้านประจำแคลนเข้าไปภายในเกม ซึ่งไม่ได้แค่เพียงเพิ่มเฉยๆ เท่านั้น ยังมีลูกเล่นแถมไอเทมพิเศษให้เข้ามากดรับกันได้อีกด้วย

ปลดล็อคขีดจำกัดเลเวลให้มากยิ่งขึ้น เพิ่มเลเวลสูงสุดของกลุ่มอัศวินจาก 100 เป็น 120 /เพิ่มเลเวลสูงสุดของตัวละครจาก 120เป็น 140

ชุดใหม่ 25 แบบ รวมถึงคอสตูม “เซ็ตนักฆ่า”

Rogue Life18417-6

ชุดใหม่เที่ยวนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา ทำให้เราสามารถเลือกแต่งแบบแฟชั่นได้หลากหลายมากขึ้น ทั้งหนวดขาว, หนวดดำ หรือเซ็ทนักฆ่า เพิ่มความเท่ห์ ให้กับตัวละครของเรา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Rogue Life

ลิงค์ดาวน์โหลด

RL Logo

btn googlestore off btn applestore off

อ่านข่าวเกม Rogue Life คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM