Seven Knights พาอัศวินคนใหม่ มิโฮะ และเสือคู่ใจ ลงสนาม

Seven Knights20417-1

มีอัพเดทของใหม่มาให้เล่นตลอดๆ สำหรับ Seven Knights ที่ล่าสุดพาอัศวินคนใหม่ มิโฮะ และเสือคู่ใจ ของเธอมาลงสนาม พร้อมอัพคอนเทนท์ใหม่อีก 2 อย่าง คือ “กลุ่มสำรวจ” และ“ลิมิตเบรค” มาให้มันส์กันเต็มที่อีกด้วย

มาว่ากันที่อัศวินคนใหม่กันก่อน “มิโฮะ” เป็นบุตรสาวจอมโจรขวัญใจประชาชน เธอมาพร้อมกับเพื่อคู่ใจ คือ “เสือ” มิโฮะมีสกิลอันทรงพลัง และเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ที่สามารถเรียกเสือคู่ใจออกมาเมื่อใดก็ได้ตามที่ต้องการ อีกทั้งยังมีสกิลที่เอื้อประโยชน์สุดๆ เมื่อทำการปลุกพลังอย่าง “เสียงร้องแห่งความสิ้นหวัง” ซึ่งจะช่วยให้การเล่นในโหมดผจญภัย และโหมดอารีน่าง่ายขึ้น

Seven Knights20417-4

ส่วนเรื่องของระบบใหม่อย่าง “กลุ่มสำรวจ” ที่เพิ่มเข้ามานั้น จะทำการจัดส่งเหล่าอัศวิน สัตว์เลี้ยงที่ดรอปได้ ไปเก็บไว้เป็นของรางวัลโดยอัตโนมัติ เราสามารถส่งทีมสำรวจไปยังแผนที่ต่างๆ ได้ โดยฟีเจอร์อัตโนมัตินี้จะช่วยให้เราได้รับไอเทมที่หลากหลายจุใจยิ่งขึ้น แต่ของรางวัลนั้นจะแตกต่างกันออกไปตามเซิร์ฟเวอร์ในแต่ละประเทศ สำหรับอีกระบบหนึ่งที่เพิ่มเข้ามา คือ “ลิมิตเบรค” จะช่วยบูสค่าสเตตัสต่างๆ ของตัวละคร เช่น การโจมตีแบบคริติคอล และค่าความสามารถในการป้องกัน โดยเราต้องทำการรวบรวมไอเทมใหม่อย่างโซล รวมถึงทอง จึงจะสามารถใช้งานระบบนี้ได้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Seven Knights หรือ แฟนเพจ Seven Knights

ลิงก์ดาวน์โหลด

Seven Knights24217-00

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Seven Knights คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM