Fantasy War Tactics R กำเนิดใหม่แห่งโลกแฟนซี

Fantasy War Tactics R20417-05

Fantasy War Tactics R เกมมือถือ แนววางแผนกลยุทธ์ ของค่าย Nexon พร้อมให้สัมผัสตำนานบทใหม่ในซีซั่นที่ 2 แล้ววันนี้ (20 เม.ย. 60) นอกจากตัวเกมใช้ชื่อใหม่ที่มีตัว R ห้อยท้ายมาด้วยแล้ว ยังถือเป็นการยกเครื่องใหม่ทั้งหมด ทั้งเนื้อเรื่องใหม่ ตัวละครใหม่ ระบบใหม่ และการปรับปรุงระบบเดิมให้เจ๋งขึ้นด้วย

เนื้อเรื่อง และตัวละครใหม่จากทวีป Sia: ทวีปลึกลับแห่งใหม่ได้ถูกเปิดเผยแล้ว Sia เป็นดินแดนที่มีประวัติศาสตร์ และวัฒนธรรมที่มีลักษณะเฉพาะ พร้อมด้วยตัวละครใหม่แกะกล่องทั้ง 4 ตัวละคร Ildo, Taehwa, Hongyeom และ Thanatos ซึ่งจะรอต้อนรับทุกคนสู่การผจญภัยในทวีปแห่งนี้

Fantasy War Tactics R20417-01

ระบบ Awakening ปลุกพลัง และไม้ตายใหม่ให้กับฮีโร่: โดยฮีโร่บางตัวเมื่อได้รับการปลุกพลังแล้วจะมีไม้ตายพิเศษเพิ่มเข้ามาให้ใช้อีกด้วย ซึ่งนอกจากจะมีพลังทำร้ายล้างที่รุนแรงแล้วยังมีฉากไม้ตายพิเศษเฉพาะของแต่ละตัวละคร แถมไม่เสีย MP ในการใช้งานอีกด้วย แต่การจะปลุกพลังนั้นตัวละครจะต้องมีเลเวลระดับดาวเต็ม Max แล้วเท่านั้น

Fantasy War Tactics R20417-02

ปรับ UI เกมยกแผง ให้ใช้ง่ายยิ่งกว่าเดิม: เพื่อเป็นการต้อนรับตัวเกมใหม่ นอกจากมีเนื้อเรื่องใหม่ ระบบใหม่ และตัวละครใหม่แล้ว ตัวเกมยังทำการปรับปรุง UI ในเกมทั้งหมด เพื่อให้มีความทันสมัย สวยงาม และทำให้ใช้งานได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น โดยเฉพาะตั๋วผ่านฉากที่ผู้เล่นต่างเรียกร้องก็มาแล้วในการอัพเดทครั้งนี้

Fantasy War Tactics R20417-03

กิจกรรมต้อนรับฉลองการอัพเดท: มีกิจกรรมมากมายรออยู่สามารถเข้าร่วมได้ทั้งหน้าใหม่หน้าเก่า โดยเฉพาะกิจกรรมเช็คอิน 7 วันจะได้รับฮีโร่ใหม่ Thanatos ผู้มีพลังแห่งมังกรทันที

Fantasy War Tactics R20417-04

ลิงก์ดาวน์โหลด

Fantasy War Tactics R20417-00

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Fantasy War Tactics R คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM