LINE Seal Mobile งัด 2 ระบบเด็ดมาโชว์ ก่อนเปิดให้ลุยจริง

Seal Mobile 24217-000

LINE Seal Mobile เกมมือถือที่หลายๆ คนรอคอยก็ใกล้จะเปิดให้บริการจริงเต็มแก่แล้ว เห็นทางค่าย Funigloo บอกว่า จะเปิดให้มันส์กันในสัปดาห์หน้านี้ ทั้งบน Android และ iOS ระหว่างที่รอทางค่ายเลยงัด 2 ระบบเด็ดของเกมอย่างระบบ Open World และระบบ Combo ออกมาโชว์ยั่วน้ำลายกันซะเลย

ระบบ Open World

Open World ประกอบด้วย 3 พื้นที่ เราสามารถลุยได้ทั้งแบบเดี่ยว และแบบกลุ่ม เมื่อเข้าสู่ Open World เราอยู่ที่โซนรอซึ่งจะได้พบกับ NPC Quest และ NPC ร้านค้า Open World NPC

LINE Seal Mobile21417-1

LINE Seal Mobile21417-2

LINE Seal Mobile21417-3

ภายในเกมเราจะได้รับ Open World point เมื่อทำเควส และล่ามอนสเตอร์ได้สำเร็จ ซึ่งเจ้า Open World point นี้สามารถนำไปแลกเป็นบัฟ, ไอเทม และอุปกรณ์ต่างๆได้ ส่วนใครที่อยากได้รางวัลระดับพรีเมี่ยมต้องเจอกับ Field Boss บอสที่แข็งแกร่ง และกำจัดได้ยาก ต้องใช้ Combo ในการล่ามัน

LINE Seal Mobile21417-6

ระบบ Combo

Combo ของฮีโร่แต่ละคนจะแตกต่างกันไป โดยรูปแบบของ Combo จะมีตั้งแต่แบบขั้นต่ำ 4 รูปแบบ ไปจนถึงสูงสุด 16 รูปแบบเลยทีเดียว ถ้าหากเราสามารถทำ Combo ได้สำเร็จเราจะสามารถใช้ดาเมจที่รุนแรง และรวดเร็วกับมอนสเตอร์ที่เราต่อสู้ได้

LINE Seal Mobile21417-8

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าไว้ก็เข้าไปลงกันได้ มีเวลาจนถึงเกมเปิดนั่นแหละ >>ลงทะเบียน<< ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Seal Mobile

อ่านข่าวเกม LINE Seal Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM