King’s Raid : The Legend of Aea อัพ 3 ฮีโร่ใหม่พลังแรงส์

King’s Raid21417-0

King’s Raid : The Legend of Aea เกณฑ์ฮีโร่ใหม่มาให้สาวกเลือกสอยเข้าทีมอีกชุดแล้วจ้า คราวนี้มากัน 3 ตัวละคร คือ Aisha, Laias, Arch พลังงี้บอกเลยแรงเฟ่อร์ไม่ธรรมดา ทีมไหนมองหาฮีโร่เจ๋งๆ อยู่ล่ะก็แวะเข้ามาส่องสกิลกันเลย

Aisha จอมเวทย์ พลังแรงสูง: จุดเด่นของ Aisha สาวน้อยสายโกธิคโลลิต้าคนนี้ คือ ทุกสกิลจะสร้างความเสียหายแก่ศัตรูได้รุนแรง และเน้นไปทางสาย Critical เมื่อติด Critical จะมีผลพิเศษตามมามีสกิลเพิ่มเข้ามาให้อีกต่างหาก โดยรวมแล้วเธอเหมาะที่จะเล่นกับสายเวทย์โดยเฉพาะ เพราะมีสกิลที่ลดป้องกันเวทย์ของศัตรูเข้ามาเสริมอีกหนึ่งทางนั่นเอง

King’s Raid21417-01

Laias วารีพิสุทธิ์: เธอมากับอาชีพ Priest ซึ่งมีความสามารถในการซับพอร์ตเพื่อนร่วมทีมอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นสกิลฟื้นฟูแบบกลุ่ม สกิลสร้างโล่ห์ดูดซับความเสียหาย และมีสกิลก่อกวนศัตรูอีกด้วย สำหรับสกิลติดตัวจะเพิ่มพลังป้องกันเวทย์ให้กับเพื่อนทั้งทีม

King’s Raid21417-02

Arch เทวทูตแห่งสวรรค์: อาชีพ Archer สกิลโจมตีส่วนใหญ่จะเป็นแบบหลายเป้า และไม่คิดค่าเกราะป้องกัน มีสกิลเสริมอย่างใบ้ศัตรู และทำให้เพื่อนร่วมทีมไม่ได้รับความเสียหายจากเวทย์ช่วงขณะหนึ่ง อีกทั้งตอนที่ได้รับความเสียหายถึงตาย ตัว Arch จะสร้างโล่ห์ดูดซับความเสียหายให้กับทั้งทีม และสร้างความเสียหายใส่ศัตรูอีกด้วย

King’s Raid21417-03

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ King’s Raid : The Legend of Aea

ลิงก์ดาวน์โหลด

King’s-Raid16217-000

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม King’s Raid คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM