Lineage2 Revolution จัดงานโชว์เคสพิเศษสุดยิ่งใหญ่ 3 พ.ค.นี้

Lineage2 Revolution21417-0

Lineage2 Revolution สุดยอดเกมมือถือ MMORPG ฟอร์มยักษ์แห่งปี ภายใต้ชายคา เน็ตมาร์เบิ้ล เตรียมจัดงานโชว์เคสสุดพิเศษอย่างเป็นทางการ 3 พ.ค.นี้ สาวกคนไหนอยากลุ้นเข้าร่วมงานมาส่องกติกาด่วนๆ

Lineage2 Revolution21417-1

Lineage2 Revolution เป็นเกมแนว MMORPG ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ตั้งแต่ตอนเป็นเกมออนไลน์เวอร์ชั่น PC สำหรับในเวอร์ชั่นมือถือนี้ตัวเกมจะใช้ภาพกราฟิกคุณภาพสูง และการต่อสู้แบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับไฮไลท์ของเกมแนว MMORPG ขนานแท้ ซึ่งมีทั้งการผจญภัยแบบโอเพ่นฟีลด์, ระบบแคลน และศึกชิงปราสาทสุดมันส์ที่สามารถเล่นไปพร้อมๆ กับผู้เล่นภายในแคลนได้ถึง 200 คน

Lineage2 Revolution21417-2

สำหรับงานโชว์เคสพิเศษจะจัดขึ้นในวันที่ 3 พ.ค. 60 ณ โรงแรม W Bangkok Hotel (ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี) ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ภายในงานจะได้สนุกตื่นเต้นไปกับโชว์สุดอลังการ พร้อมกับการเปิดให้ได้ลองสัมผัสตัวเกม เป็นครั้งแรก มีทั้งการต่อสู้ระหว่างแคลนสุดมันส์ที่สามารถลงสนามได้พร้อมกันมากกว่า 1,000 คน รวมถึงจะมีเหล่าตัวละครจาก 4 เผ่า เอล์ฟ, ดาร์คเอล์ฟ, มนุษย์ และคนแคระ มาคอยต้อนรับผู้เข้าร่วมงานแบบตัวเป็นๆ กันเลย ใครที่สนใจเข้าร่วมงานเพียงลงทะเบียน และแชร์โพสต์คลิปเปิดตัวเกม >>คลิป<< ก็จะได้ลุ้นรับสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมงานกว่า 150 รางวัล >>ลงทะเบียน<<  (รายละเอียดการเข้าร่วมงานอื่นๆ สามารถส่องเพิ่มเติมได้ที่หน้าแฟนเพจหลัก) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Lineage2 Revolution

อ่านข่าวเกม Lineage2 Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM