เรื่องเล่าจาก Conan Exiles เมื่อเกรียนเจอพระเจ้า แคลนใหญ่แค่ไหนก็ยับ

conan ex cover_yog

มีเรื่องสนุกเกี่ยวกับ Conan Exiles เกมกระแสแรงแนว sandbox survival MORPG ของค่าย Funcom มาเล่าให้ฟังกันอีกแล้ว ถ้าใครลองเล่นแล้วจะรู้ว่า ตอนนี้มีกฏห้ามบุกตีบ้านคนอื่นตอนออฟไลน์แล้วนะ แต่อย่างที่รู้เกมไหนก็มีเกรียนทั้งนั้น แล้วเกรียนยกแก๊งอีกต่างหากมันก็เลยกลายเป็นเรื่องขึ้นมา

เรื่องมีอยู่ว่า แก๊งแคลนสุดเกรียนชื่อ Ring of Kings แอบยกพวกไปถล่มบ้านของ IEDBUM ซึ่งเป็นผู้เล่นแบบ solo player ตอนที่ไม่ได้ออนไลน์ถึง 2 ครั้งติด ทั้งที่ผู้เล่นคนนี้ไม่ได้ไปทำอะไรให้เลยสักนิด พอกลับมาเห็นบ้านตัวเองพังยับก็รายงานเรื่องนี้ให้กับทีมผู้พัฒนาทราบว่า มีแก๊งแคลนซ่าแหกกติกาบุกมาตีบ้านตัวเองตอนออฟไลน์

conan ex_yog 00

แต่ก็ไม่ได้รับการตอบสนองหรือความช่วยเหลืออะไรเลย เมื่อรู้ว่าไม่มีใครช่วยได้ IEDBUM ก็แกล้งทำเป็นว่าคิดจะเอาเรื่องอะไร ก่อนจะหายไปและกลับมาใหม่ในอีก 2 สัปดาห์ให้หลัง และความฟินก็บังเกิดขึ้นนับจากนี้

conan ex_yog

IEDBUM กลับมาสร้างบ้านใหม่และเริ่มต้นบูชาเทพ ซึ่งเมื่อผู้เล่นคนไหนยอมตัวเป็นสาวกของเทพแล้ว ก็จะสามาถซัมมอนร่างอวตารของเทพองค์นั้นลงมาช่วยถล่มเหล่ามนุษย์ตัวกระจ้อยได้ในเวลาสั้นๆ และเทพที่ IEDBUM เลือกบูชาก็คือ Yog ซึ่งเป็นเทพที่จักรวาล Conan Exiles สร้างเลียนแบบมาจากเทพในตำนาน Cthulhu ซึ่งในตำนานกล่าวไว้ว่า หากเทพองค์นี้ถูกปลุกฟื้นขึ้นมาเมื่อไหร่หายนะจะบังเกิด มนุษย์จะฆ่าฟันกันอย่างบ้าคลั่งไร้สติ

conan 002

จากนี้ไปคงไม่ได้ต้องเดานะว่า แก๊งแคลนสุดเกรียน Ring of Kings จะเจอกับอะไร คลิปนี้สอนให้รู้ว่าเป็นแคลนใหญ่แค่ไหนอย่าได้คิดมาแหยมกับ solo player ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Conan Exiles

conan exiles 05

Conan Exiles naked survival 02

Conan Exiles naked survival 00

อ่านข่าวเกม Conan Exiles คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM