Basketball Hero แรงจัด คอเกมแห่ลงทะเบียน 2 แสน ใน 2 สัปดาห์

Basketball Hero24417-0

ใครไปมันส์ในงานแข่งขันเกมแบบออฟไลน์ที่ชื่อ Crisis Action Bangkok ที่ค่าย HERO GAME จัดขึ้นที่กรุงเทพเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมากันบ้าง งานนี้นอกจากจะมีการแข่งขันเกม Crisis Action แล้ว ทางค่ายยังเปิดให้เกมเมอร์ได้สัมผัสกับเกมมือถือตัวใหม่อย่าง Basketball Hero ที่เตรียมลงจอมาเอาใจคนรักกีฬาบาสเกตบอล เร็วๆ นี้ ด้วยนะ แต่ที่พีคสุดเห็นว่า เกมนี้แรงจัดคอเกมแห่ลงทะเบียน 2 แสนคน ในเวลาแค่ 15 วันเท่านั้นเอง

Basketball Hero24417-1

Basketball Hero24417-2

มาดูภาพบรรยากาศภายในงานการแข่งขันเกม Crisis Action Bangkok กัน งานนี้มีการถ่ายทอดสดการแข่งขันบน YouTube, Facebook และ BIGO live ด้วยนะ เห็นว่า คนตบเท้าเข้าร่วมงานกว่า 5,000 คนเลยล่ะ ก็อย่างที่บอกไปตอนแรกในงานนี้นอกจากมีการแข่งขันเกม ยังเปิดให้เกมเมอร์ทดลองเล่นเกมใหม่ Basketball Hero ด้วยใครที่ไม่ได้ไปดูภาพบรรยากาศไปพลางๆ ก่อนได้เล่นจริงแล้วกัน สำหรับวันเปิดให้เล่นจริงของเกมนี้ก็ใกล้เข้ามาแล้วล่ะ เหลือกแต่รอฟังข่าวกำหนดวันที่แน่นอนอีกที

Basketball Hero24417-3

คร่าวๆ เกี่ยวกับ Basketball Hero เป็นเกมบาสเกตบอลแนวสตรีทบาส ที่ใช้การเล่นแบบฟรีสไตล์ 3 ต่อ 3 ในเกมเราสามารถท้าสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ได้ โดยจะมีสกิลเฉพาะตามสไตล์กีฬาบาสเกตบอลมาให้ใช้ ทั้งเลย์อัพ, สแลมดังก์, ชู๊ต 3 แต้ม และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีตัวละครที่มาพร้อมกับสกิลที่หลากหลายให้เลือกเล่นกันด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Basketball Hero

Basketball Hero24417-4

อ่านข่าวเกม Basketball Hero คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM