เปิด 3 เควสต์สุดพิเศษรับอีเว้นท์คอลลาโบ Terra Battle ปะทะ FFXV

terra battle

กิจกรรมคอลลาโบนี่ฮิตกันจริง อย่าเพิ่งเบื่อกันซะก่อนล่ะ เพราะ Terra Battle (テラバトル) เกมมือกลยุทธ์แนว Tactical RPG ของค่าย Mistwalker Corporation ก็มีอีเว้นท์ครอสโอเวอร์ที่ชวนตัวละครจากเกมอื่นมาแจมด้วยเหมือนกัน ซึ่งแขกรับเชิญสำหรับการฟีเจอริ่งครั้งนี้ก็คือเหล่าฮีโร่จาก Final Fantasy XV (FFXV) นั่นเอง ไม่ต้องงงว่ามาได้ไง เพราะค่ายนี้มี Hironobu Sakaguchi บิดาแห่งเกม Final Fantasy เป็นเจ้าของนั่นเอง

ในอีเว้นท์ซึ่งจะเริ่มขึ้นตั้งแต่ 28 เมษายน ไปจนถึง 29 พฤษภาคม 2017 นี้นั้น แฟนเกมจะได้พบกับ Gladiolus, Ignis และ Prompto ในเควสต์อีเว้นท์สุดพิเศษ 3 มิชชั่นด้วยกัน ซึ่งก็จะมีเหล่าศัตรูตัวร้ายจากเกม FF ภาคก่อนๆ มาโผล่ให้ฟินกันด้วยล่ะ นอกจากนี้ในภาคของดนตรีประกอบก็ได้ Nobuo Uematsu ผู้ประพันธ์เพลงคนเก่งประจำซีรีส์ FF มาแต่งเพลงใหม่ให้งานนี้โดยเฉพาะอีกต่างหาก ยังไม่หมดนะมีจัดโปรโมชั่นลดราคาไอเทมมาเอาใจกันแบบสุดๆ อีกด้วย

terra battle 02

เกี่ยวกับ Terra Battle ถือเป็นเกมฮิตเบอร์แรงไม่ธรรมดาการันตีด้วยยอดดาวน์โหลด 2.6 ล้านครั้ง ระบบการเล่นจะมีตารางมาให้เลือกวางตัวละครต่อสู้กับสัตว์ประหลาด มีระบบอาชีพและเก็บทักษะเหมือนเกม RPG ทั่วไป ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Terra Battle

terra battle 01

terra battle 00

ลิงก์ดาวน์โหลด

terra battle icon

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Terra Battle คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก news.qoo-app.com***

FLOATING BOTTOM