มันส์ไม่ต้องยั้งมือ BreakOut เกมรัวกระสุนใหม่ จาก Garena

BreakOut28417-1

มีเกมแนวยิงลั่นสนั่นจอมาเสิร์ฟอีกหนึ่งเกมกับ BreakOut สุดยอดเกม FPS Mobile ที่พัฒนาโดยค่าย Garena ซึ่งต้องบอกว่านับเป็นครั้งแรกเลยที่ทางการีนาได้พัฒนาเกมสายยิงฟอร์มยักษ์ระดับโลกด้วยตนเอง

BreakOut มาพร้อมกับภาพกราฟิกแบบสมจริง ใช้ระบบการเล่นที่เหมือนยกเกม FPS บนเครื่อง PC มาไว้บนมือถือ โดยมีโหมดการเล่นที่หลากหลายถึง 4 โหมดหลักๆ ให้เราเลือกสอยตามความถนัด แต่ที่น่าจะโดนใจสาวกเกมยิงที่สุด คือ โหมด 5V5 ที่สามารถเล่นแบบ Real Time กับผู้เล่นคนอื่นได้ ส่วนรายละเอียดโหมดต่างๆ ส่องด้านล่าง

BreakOut28417-2

4 โหมดหลักของเกม

1.โหมด Arena จะแบ่งเป็นโหมดย่อยๆ 4 โหมด คือ

-Training เป็นโหมดฝึกซ้อม สำหรับผู้เล่นมือใหม่ที่ยังไม่คุ้นเคยกับตัวเกมมากนัก ในโหมดนี้ผู้เล่นจะฝึกซ้อมกับระบบอัติโนมัติ โดยไม่มีผู้เล่นอื่นร่วมด้วย

-Team Death Match (TDM) โหมดนี้จะเป็นการเล่นกับผู้เล่นอื่น ผู้เล่นจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ทีม ทีมละ 5 คน โดยผู้เล่นภายในโหมดนี้จะสามารถฟื้นคืนชีพได้ไม่จำกัด และจะต้องทำตามเงื่อนไขที่โหมดนี้วางไว้เท่านั้นจึงจะเป็นผู้ชนะ

-Bomb เป็นโหมดที่จะแบ่งผู้เล่นออกเป็นสองทีม ทีมละ 5 คน ซึ่งจะมี 1 ทีมที่จะมีหน้าที่วางระเบิด อีกทีมจะต้องป้องกันและเก็บกู้ระเบิด และจะต้องทำตามเงื่อนไขที่เกมกำหนดไว้

-Special ในโหมดนี้จะเป็นการสู้กันระหว่างผู้เล่นทั้ง 2 ทีม โดยโหมดนี้จะจำกัดอาวุธที่จะใช้ต่อสู้

BreakOut28417-3

2.โหมด Rank โหมดนี้จะสามารถใช้ได้เฉพาะระบบ manual fire เท่านั้น และจะมีโหมดให้เลือกเล่น 2 โหมดคือ TDM และ BOMB ในโหมดนี้ผู้เล่นที่มีระดับใกล้เคียงกันจะต่อสู้กัน ผู้ชนะจะเก็บคะแนน และได้รับอันดับที่สูงขึ้นตามคะแนนที่ผู้เล่นสะสมไว้

3.โหมด Casual โหมดนี้จะต้องต่อสู้กับ zombie โดยผู้เล่นจะถูกสุ่มให้เป็น zombie king 1 คน โดยผู้เล่นที่ถูกเลือก จะต้องกำจัดคนให้หมดเพื่อชนะในโหมดนี้ และฝ่ายตรงข้ามจะต้องกำจัด zombie ให้หมด เพื่อชนะในโหมดนี้เช่นกัน

4.โหมด Challenge โหมดนี้ผู้เล่นต้องร่วมมือกันกำจัดบอส เมื่อสามารถกำจัดบอสได้สำเร็จจะได้รับชิ้นส่วนอาวุธหายาก เมื่อสะสมครบทุกชิ้นส่วนจะได้รับอาวุธระดับตำนาน ซึ่งไม่มีขายอยู่ในร้านค้า

BreakOut28417-4

จุดเด่นของเกม

BreakOut นั้นมีจุดเด่นอยู่ที่มีระบบที่จะช่วยให้การเล่นเกมนั้นง่ายขึ้นสำหรับผู้เล่นใหม่ คือ ระบบ Auto fire ระบบนี้จะทำให้ผู้เล่นมือใหม่เคยชินกับเกมมากขึ้น ด้วยการช่วยยิงอัติโนมัติ เมื่อเลื่อนพบเป้าหมายที่ต้องการ แต่หากเป็นผู้เล่นที่มีความคุ้นเคยกับตัวเกมอยู่แล้ว ก็สามารถเลือกใช้ระบบ Manual fire เพื่อทดสอบฝีมือได้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ BreakOut

BreakOut28417-5

BreakOut28417-6

ลิงก์ดาวน์โหลด

BreakOut28417-0

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม BreakOut คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM