ไม่เจ๋งทำไม่ได้นะเนี่ย Ashes of Creation ระดมเงินทะลุเป้าไม่ถึงครึ่งวัน

Ashes-of-Creation

ใครที่แอบเล็งๆ Ashes of Creation เกม Sandbox MMORPG กราฟิกสุดล้ำของ Intrepid Studios เอาไว้ไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะถ้าไม่เจ๋งจริงคงไม่สามารถปิดแคมเปญระดมเงินทุนผ่านโปรแกรมของ Kickstarter ได้ในเวลาแค่ไม่ถึง 12 ชั่วโมงอย่างแน่นอน ตอนแรกทีมผู้พัฒนาตั้งเป้าเอาไว้ว่าจะขอเงินสนับสนุนให้ได้ 750,000 ดอลล่าสหรัฐฯ (ประมาณ 25.5 ล้านบาท) ภายในเวลา 31 วัน แต่หลังเปิดรับการสนับสนุนไปได้แค่ 5 ชั่วโมงก็มีเงินไหลทะลักเข้ามาถึง 512,709 ดอลล่าร์ (ประมาณ 17.4 ล้านบาท)

นี่แค่ 5 ชั่วโมงแรกเท่านั้นนะ แต่ที่ทีมงานแทบไม่อยากจะเชื่อสายตาก็คือ ยังไม่ทันจะผ่านครึ่งวันยอดเงินไหลเข้ามาเกินเป้าไปถึง 30,000 ดอลล่าร์ (ประมาณ 1 ล้านต้นๆ) ยอดล่าสุดนับได้ที่ 780,000 ดอลล่าร์ (ประมาณ 26.5 ล้านบาท) นี่แค่เปิดรับเงินวันแรกเท่านั้นเองนะ ถ้าครบ 31 วันจะได้เท่าไหร่กันเนี่ย

Ashes of Creation เป็นความพยายามของ Intrepid Studios ที่จะทำให้เกม MMORPG ซึ่งกำลังอยู่ในช่วงขาลงกลับมาแจ้งเกิดอีกครั้ง ด้วยระบบสุดเจ๋งที่ชื่อว่า Nodes ซึ่งจะถูกใช้เป็นแกนหลักของระบบเกมทั้งหมด หน้าที่ของมันคือ การบันทึกทุกประสบการณ์ของผู้เล่นแบบวันต่อวันลงในส่วนที่เรียกว่า Zone of Influence และเติบโตไปพร้อมกับผู้เล่นในทุกครั้งที่เลเวลอัพ และหากมี Nodes มากพอ มันก็อาจกลายมาเป็น หมู่บ้าน เป็นเมือง หรือมหานครระดับเมโทรโปลิส ซึ่งผู้เล่นจะสามารถสร้างระบบพลเมืองขึ้นเองได้เลย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Ashes of Creation

Ashes-of-Creation 04

Ashes-of-Creation 03

Ashes-of-Creation 02

Ashes-of-Creation 01

Ashes-of-Creation 00

อ่านข่าวเกม Ashes of Creation คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM