Lineage2 Revolution เกมมือถือฟอร์มยักษ์เซิร์ฟไทยมาแน่ 14 มิ.ย. นี้

lineage2-revolution-showcase

Lineage2 Revolution เกมมือถือฟอร์มยักษ์แห่งปี ของค่าย เน็ตมาร์เบิ้ล ที่เกมเมอร์หลายคนรอคอย มีประกาศช่วงที่จะเปิดให้บริการเกมออกมาแล้วนะในงานโชว์เคสที่จัดขึ้นเมื่อวาน (3 พ.ค.60) ประกาศปังธงรบเปิดบริการไว้เป็นวันที่ 14 มิ.ย. 60 ใครที่อยากเล่นตอนนี้ก็มีเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าบน Google play

>>ลงทะเบียนล่วงหน้า Lineage2 Revolution<<

สำหรับงานโชว์เคสที่ผ่านมานั้น ถือเป็นการเปิดให้ผู้เล่น และผู้ที่สนใจได้สัมผัสกับตัวเกมจริงๆ เป็นครั้งแรกในประเทศไทย มีทั้งศึกชิงปราสาทแบบสดๆ ที่โชว์กราฟิกสุดอลังการ กับการต่อสู้แบบเรียลไทม์ งานนี้ก็มีผู้ที่สนใจตบเท้าเข้าร่วมงานกว่า 300 คนเชียว นอกจากนนี้ในงานยังได้รับเกียรติจากผู้บริหารระดับสูงจากเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ อย่างคุณ Youngsig Kwon กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติในงาน โดยครั้งนี้ถือเป็นการเดินทางมาเพื่อแนะนำเกม MMORPG ระดับโลกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตอนนี้ให้แก่เกมเมอร์ชาวไทยอีกด้วย และยังมีเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทย อาทิ ขวัญ อุษามณี, เมย์ พิชญ์นาฏ และ กวาง จาก The Face Thailand Season 2 มาสร้างสีสันภายในงานด้วย

lineage2-revolution-showcase-07

คร่าวๆ เกี่ยวกับ Lineage2 Revolution เป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ตั้งแต่ตอนเป็นเกมออนไลน์เวอร์ชั่น PC สำหรับในเวอร์ชั่นมือถือนี้ตัวเกมจะใช้ภาพกราฟิกคุณภาพสูง และการต่อสู้แบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ตัวเกมยังมาพร้อมกับดีกรีเกมมือถืออันดับ 1 ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในตลาดเกมมือถือเกาหลี โดยสามารถกวาดรายได้กว่า 6,500 ล้านบาทภายในเดือนแรกหลังเปิดให้บริการ ติดอันดับเกมที่ได้รับความนิยมสูงสุดเป็นอันดับที่ 2 ของโลก เมื่อเดือนมกราคม และกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Lineage2 Revolution

lineage2-revolution-showcase-05

lineage2-revolution-showcase-06

lineage2-revolution-showcase-04

 

lineage2-revolution-showcase-018

lineage2-revolution-showcase-09

อ่านข่าวเกม Lineage2 Revolution คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM