War of Crown เกมมือถือสายกลยุทธ์ขนานแท้

War of Crown8517-1

ในช่วงต้นฤดูร้อนแบบนี้ อุตสาหกรรมเกมกำลังร้อนแรงด้วยเกมใหม่ๆ ที่บรรดาค่ายยักษ์ใหญ่พากันเปิดตัวแข่งกันจนแทบไม่มีช่องว่างให้ผู้เล่นได้หยุดพัก แต่ท่ามกลางเกมแนวต่อสู้ฟาดฟันที่เน้นเลือดสาดสะใจหรือเกมที่เน้นขายภาพกราฟิคทั่วๆ ไป เกมม้ามืดอย่าง War of crown ก็สามารถดึงสปอตไลท์ให้ส่องมาทางเกม RPG กลยุทธ์ได้อีกครั้ง

การนำเกมกลยุทธ์เล่นยากอย่าง War of Crown ลงมาประชันในตลาดเกมมือถือแบบนี้ นับว่า Gamevil เดินหมากที่เสี่ยงไม่น้อย เพราะผู้เล่นส่วนใหญ่ชอบเกมที่เล่นง่าย ระบบไม่ซับซ้อน และสามารถกดออโต้ได้เรื่อยๆ แต่ใครจะคาดคิดว่าความซับซ้อนของ War of Crown นี่แหละ ที่กลายเป็นจุดเด่นดึงดูดผู้เล่นกลุ่มที่เป็นสายใช้กลยุทธ์ ซึ่งเป็นผู้เล่นกลุ่มยุคบุกเบิกของแพล็ดฟอร์มนี้ที่ทำให้เกมบนอุปกรณ์พกพาโด่งดัง และแพร่หลายจนทุกวันนี้

War of Crown8517-2

มองเผินๆ คนทั่วไปอาจเห็น War of crown ป็นแค่ Final Fantasy Tactics เวอร์ชั่นสมัยใหม่ที่มีแนวทางการเล่นคล้าย ๆ Fire Emblem แต่จริงๆ แล้วสนามรบของ War of Crown มีมิติกว่านั้นมาก ลืมแผนที่ที่ตีตารางเป็นช่องๆ ไปได้เลย เพราะคุณจะได้พบกับสภาพภูมิประเทศ และภูมิอากาศที่ไม่คงที่ ผสานกับกราฟิค 3 มิติ และมุมมองหลากหลาย กลยุทธ์ของเกมจะไม่ถูกจำกัดให้เป็น “หมากรุกตัวละคร” บนพื้นเรียบอีกต่อไป แต่กลายเป็นสนามประลองอันน่าสะพรึงกลัวที่ต้องใช้ทั้งสมาธิ และความสามารถระดับสูงในการควบคุม

War of Crown8517-3

ผู้เล่นไม่เพียงแต่จะต้องคำนวนระยะและทิศทางการโจมตีเท่านั้น แต่ยังต้องคอยระวังความได้เปรียบเสียเปรียบจากระดับพื้นอีกด้วย และยังมีระบบหลอดเวลา หรือลูกเล่นในการทำให้ตัวละครของฝ่ายตัวเองได้เทิร์นก่อนคู่ต่อสู้อีกด้วย ปัจจัยข้างต้นทั้งหมดถูกเทลงมาบนกระดานเรียลไทม์อันน่าตื่นตาตื่นใจของ War of Crown ซึ่งคุณจะต้องคิดให้รอบคอบก่อนจะ “เดินหมาก” ในตาต่อไป เพราะเทิร์นแย่ๆ เพียงเทิร์นเดียวก็อาจกลายเป็นการหยิบยื่นชัยชนะใส่พานให้คู่ต่อสู้ได้ง่ายๆ

War of Crown8517-4

นอกจากนี้ War of Crown ยังมีการดำเนินเนื้อเรื่องที่รวดเร็ว กองทัพเครื่องสวมใส่ ตัวละคร และระบบการฟาร์มเลเวลที่ล้ำหน้าและเพียบพร้อม คุณจะติดหนึบกับเนื้อเรื่องที่ให้อรรถรสของยุคสงคราม ในขณะที่ระบบเกมที่ซับซ้อนจะล่อให้คุณอยากเรียนรู้องค์ประกอบของการต่อสู้ และการปั้นตัวละครอย่างไม่รู้จบ War of Crown คือส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างกลยุทธ์สุดท้าทายและความเข้าถึงได้ง่ายบนอุปกรณ์พกพา เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ชอบเล่นเกมเชิงลึก และไม่ชอบความเรียบง่ายเป็นอย่างยิ่ง ความทุ่มเท และมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าของทีมงานได้ถูกพิสูจน์แล้ว ว่าเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ War of Crown ประสบความสำเร็จในสายตาของผู้เล่นสายใช้กลยุทธ์ และคอเกมยุคเก่าได้ การผสมผสานระหว่างความคลาสสิค และนำสมัย พร้อมเสียงเอฟเฟกต์ และอนิเมชั่นอันสดใส ทำให้ War of Crown เป็นคู่แข่งตัวฉกาจที่พร้อมจะโรมรันในตลาดเกมอันดุเดือดแห่งนี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ War of Crown

War of Crown8517-5

ลิงก์ดาวน์โหลด

War of Crown3417-0

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม War of Crown คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM