BreakOut จัด Rank Mode Season 1 ออกท้าสายแม่นปืน

BreakOut28417-1

สายแม่นปืนมาให้ไว BreakOut เกมมือถือใหม่แนว FPS ที่ให้บริการ และพัฒนาโดยค่าย Garena หลังจากเพิ่งเปิดสนามให้ดวลปืนกันได้ไม่นาน ล่าสุดก็จัดโหมด Rank Mode Season 1 ออกมาท้าสายแม่นปืนกันแล้ว ใครที่ว่า แน่ลองสักหน่อยเป็นไง

สำหรับโหมด Rank Mode Season 1 นี้จะเปิดให้มันส์กันช่วงเวลา 18.00 – 23.59 น. ของในทุกๆวัน เป็นระยะเวลา 1 เดือน ซึ่งโหมดนี้จะเป็นการเปิดให้เราแข่งขันความแม่น และประชันฝีมือกัน โดยเราสามารถแข่งกับผู้เล่นคนอื่นในโหมด Team Death Match และ Bomb เพื่อสะสมคะแนน และอันดับตามที่เกมกำหนดเอาไว้ การจัดอันดับจะมีตั้งแต่ Bronze, Silver, Gold, Platinum, Diamond, Legendary

BreakOut8517-7

คร่าวๆ เกี่ยวกับเกม BreakOut เกมนี้เรียกได้ว่าเป็นเกม FPS เต็มรูปแบบบนมือถือ เพราะมีแผนที่สุดคลาสสิกที่ทุกคนคุ้นเคยมาให้เล่นกันไม่ว่าจะเป็น Team Death Match และ PvP ส่วนระบบต่างๆ ภายในตัวเกมนั้นก็มีการออกแบบระบบมาอย่างสมดุล และมีความยุติธรรม (Fair-Play) ต่อผู้เล่นทุกระดับ ยกตัวอย่างเช่น อาวุธในเกมที่มี 4 ระดับ ไม่ว่าผู้เล่นจะใช้อาวุธระดับ 4 หรือ ระดับ 1 ก็ตาม สุดท้ายแล้วก็ขึ้นอยู่กับความสามารถของผู้เล่นเองในการเอาชนะคู่แข่ง นอกจากนี้แต่ละโหมด ก็ใช้เวลาเล่นไม่นาน เพียงแค่ 2-3 นาทีก็มันส์ได้แล้ว ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ BreakOut

BreakOut8517-3

ลิงก์ดาวน์โหลด

BreakOut28417-0

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม BreakOut คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM