พร้อมยัง ศึก LoL ใน Thailand Master Cup 2017 เปิดรับสมัครก๊วนแล้ว

Thailand Master Cup11517-0

เหล่าซัมมอนเนอร์พร้อมยัง ศึก LoL กับการแข่งขัน Thailand Master Cup 2017 กำลังจะปะทุขึ้นแล้ว ฝีมือค่าย การีนา ออนไลน์ ผู้ให้บริการเกม League of Legends (LoL) ประเทศไทย จะเป็นผู้จัดรายการแข่งขัน เพื่อยกระดับกีฬา eSports ประเทศไทย ซึ่งศึกครั้งนี้เป็นศึกสำหรับทุกสถาบันการศึกษาทั่วประเทศไทย โดยจะมีทุนการศึกษาเป็นเงินสดรวมทั้งสิ้น  800,000 บาท เป็นเดิมพัน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ได้ ตั้งแต่วันนี้ – 21 พ.ค. 60 >>สมัคร<<

การแข่งขัน Thailand Master Cup  คือ การแข่งขันเกม LoL ในระดับมัธยมศึกษา – อาชีวศึกษา และระดับมหาวิทยาลัย เพื่อชิงทุนการศึกษา โดยกำหนดเงื่อนไขผู้ที่สมัครเข้าร่วมนั้นจะต้องมาจากสถาบันการศึกษาเดียวกัน และสมาชิกแต่ละคนในทีมจะต้องมีเกรดเฉลี่ย มากกว่าหรือเท่ากับ 2.2 ขึ้นไป เพื่อมุ่งเน้นการสร้างสายสัมพันธ์กันระหว่างนักเรียนนักศึกษา และเป็นการส่งเสริมให้นักเรียนนักศึกษารู้จักการแบ่งเวลาในการเรียนควบคู่ไปกับการแข่งขัน

Thailand Master Cup11517-1

Thailand Master Cup11517-2

โดยการแข่งขันจะถูกแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ

1.การแข่งขันระดับมัธยมศึกษาและอาชีวศึกษา

2.การแข่งขันระดับมหาวิทยาลัย โดยแบ่งภูมิภาคการแข่งขันเป็น 4 ภูมิภาคดังต่อไปนี้

1.ภาคเหนือ 2.ภาคกลางและตะวันตก 3.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและตะวันออก 4.ภาคใต้

Thailand Master Cup11517-3

การแข่งขันรอบแรกจะเป็นการแข่งขันแบบ Online โดยจะแบ่งเป็น 4 กลุ่มใหญ่ตามภูมิภาค ของประเทศไทย ได้แก่ ภาคเหนือ, ภาคกลางและภาคตะวันตก, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออก, ภาคใต้ ทำการแข่งขันจนเหลือ 4 ทีม ของการแข่งขันทั้ง 2 ประเภท เข้าสู่การแข่งขันรอบ Offline เพื่อคัดหาทีมชนะเลิศเพียง 1 ทีม ของการแข่งขันทั้ง 2 ประเภท เป็นตัวแทน ของภูมิภาคเข้าสู่การแข่งขันรอบ Grand Final และทีมที่สามารถคว้าตำแหน่งแชมป์เปี้ยน ในระดับมหาวิทยาลัย จะได้สิทธิ์เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันในรายการ League of Legends International Collegiate Championship 2017 ที่ประเทศจีน

Thailand Master Cup11517-4

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Thailand Master Cup 2017

อ่านข่าวเกม League of Legends คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM