Titanfall: Assault เกมการ์ด RTS วางแผนรบบนมือถือ

Titanfall15517-0

ย้อนกลับไปในเดือนตุลาคมปี 2015 ครั้งหนึ่งค่าย Nexon ประกาศความร่วมมือกับสตูดิโอ Particle City วางโครงการสร้างเกมออนไลน์บนมือถือ โดยดัดแปลงจากซีรีย์เกมดัง Titanfall อีกไม่กี่เดือนต่อมาได้ประกาศเปิดตัวเกม Titanfall: Frontline แต่เปิดให้บริการได้ไม่นานก็ปิดตัวลงอย่างรวดเร็วในเดือนมกราคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า Nexon และ Particle City ไม่ลดละความพยายามนำกลับมาเปิดใหม่อีกรอบในชื่อใหม่ Titanfall: Assault โดยปรับปรุงแก้ไขและเปลี่ยนแปลงระบบบางอย่างภายในเกมให้มีความน่าสนใจมากขึ้น

Titanfall15517-1

Titanfall: Assault มีระบบการเล่นคล้ายเกม Clash Royale ในรูปแบบเกม การ์ด RTS แนววางแผนรบ จำลองสถานการณ์ที่ผู้เล่นจะรับบทเป็นผู้บัญชาการวางแผนผ่านการ์ดที่ถืออยู่ในมือ ได้แก่ Pilot card (ที่เป็นยูนิต), Titan card (หุ่นยนต์) และ Burn Card (ทักษะพิเศษ) โดยสามารถอัพเกรดเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่การ์ดแต่ละใบได้ การต่อสู้มีทั้งแบบ 1V1 หรือกับผู้เล่นคนอื่นๆ เป้าหมายหลักของเกมต้องทำลายฐานของฝ่ายตรงข้าม เพื่อเก็บชัยชนะ

Titanfall15517-2

จุดเด่นของเกม Titanfall : Assault จะนำเสนอการเล่นสไตล์เกมแนววางแผน Real Time Strategy ที่จำลองสมรภูมิรบล้ำอนาคตด้วยมุมมองแบบ Bird Eye View เพื่อง่ายต่อการมองเห็นและวางแผนของผู้เล่นทั้งสองฝ่าย นอกจากนี้ยังได้นำระบบจัดกองกำลังหุ่นรบจากภาค Frontier มาผสมผสานได้อย่างลงตัว อีกทั้งภาพกราฟฟิกถูกอัพเกรดให้มีความสวยงามมากขึ้นกว่าเดิม เพิ่มระบบฟิสิกส์ลูกเล่นเล็กๆน้อยๆให้มีความสมจริง

Titanfall15517-3

อย่างไรก็ตามเมื่อเป็นเกมบนมือถือย่อมมีข้อจำกัดในหลายๆ ด้านที่อาจจะไม่เว่อร์วังอลังการเหมือนบนพีซี แต่เกม Titanfall: Assault น่าจะมอบประสบการณ์อีกรูปแบบหนึ่งให้แฟนซีรี่ย์เกม Titanfall ได้เปลี่ยนบรรยากาศใหม่ในระบบการเล่นแบบ collection card game ที่กำลังมาแรง สำหรับคนที่สนใจสามารถลงทะเบียนและดาวน์โหลดเกมได้ฟรีที่ App Store และ Google Play

Titanfall Assault Screenshots 4

อ่านข่าวเกม Titanfall: Assault คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM