ฟินX2 ฮีโร่ Crusaders Quest ปะทะนักล่าอสูรจาก RWBY: Grimm Eclipse

Crusaders-Quest-x-RWBY-cover

Crusaders Quest เกมมือถือ RPG 8 บิตสุดฮิตมากมายจากค่าย NHN Entertainment มีอีเว้นท์สุดพิเศษมาให้แฟนคลับได้ฟินกันอีกแล้ว คราวนี้เป็นกิจกรรมคอลลาโบเรชั่นกับเหล่าตัวละครจาก RWBY: Grimm Eclipse เกมจากซีรีส์อนิเมชั่นสุดป๊อปของค่าย Rooster Teeth ซึ่งตัดริบบิ้นเปิดงานกันไปตั้งแต่วันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และจะหมดเวลาร่วมสนุกในวันที่ 27 พฤษภาคม 2017 นี้

ในอีเว้นท์ Crusaders Quest x RWBY Collaboration จะมีตัวละครจาก RWBY มาให้สะสมทั้งหมด 6 ตัวละคร คือ Weiss Schnee, Blake Belladonna, Ember Celica, Ruby Rose, Nora Valkyrie และ Pyrrha Nikos แฟนเกมจะได้ทำสัญญาใหม่กับตัวละครจาก RWBY และจะได้ฮีโร่ระดับ 3 ดาวกับตัวละคร 4 ดาวจาก RWBY ซึ่งติดสกิลอาวุธ Soul Bound มาครบไปเป็นรางวัล นอกจากนี้ยังมีดันเจี้ยนหิมะมาใหม่ชื่อ RWBY Collaboration Dungeon และเควสต์พิเศษแบบจำกัดระยะเวลาในการร่วมสนุกคือ RWBY quest ซึ่งจะมีสกินจาก RWBY มาให้เป็นของรางวัล

Crusaders-Quest-x-RWBY

เกี่ยวกับ RWBY เป็นซีรีส์การ์ตูนอนิเมชั่นจากอเมริกาที่เล่าถึง 4 สาวนักล่าปิศาจ (RWBY) ที่ต้องช่วยกันปกป้องโลกจากเหล่าสัตว์อสูรจากกริมม์ เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2014 และสร้างปรากฏการณ์ความฮิตไปทั่วโลกตั้งแต่ซีซั่นแรกทำให้ต้องมีอีกหลายซีซั่นคลอดตามมา

Crusaders-Quest-x-RWBY-02

Crusaders-Quest-x-RWBY-01

อ่านข่าวเกม Crusaders Quest คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก gamebraves.com***

FLOATING BOTTOM