Crossfire Legends จัดให้กับการแข่งขัน Esports ชิงรางวัลรวม 4 ล้านบาท

Crossfire Legends 12417-0

Crossfire Legends เซิร์ฟไทย เกมมือถือสายรัวกระสุนที่เพิ่งเปิดให้มันส์กันไม่นาน ล่าสุดใกล้จะมีงานใหญ่ให้เกมเมอร์ไทยไปโชว์ความแม่นปืนกันในต่างแดนเชียวนะ กับงานการแข่งขัน Esport ในรายการ CFL ASIA CUP 2017 ROAD TO CHINA ซึ่งจะจัดขึ้นช่วงเดือนมิถุนายน เพื่อคัดเลือกตัวแทนประเทศไทย 2 ทีมไปลุยในงานการแข่งขัน CFL Asian Invitational 2017 ที่จะจัดขึ้น ณ เมืองเซี่ยงไฮ้ประเทศจีน เพื่อชิงรางวัลรวมกว่า 4 ล้านบาท รายละเอียดตามไปส่องด้านล่างเลย

ไฮไลท์สำคัญงาน CFL ASIA CUP 2017 ROAD TO CHINA

Crossfire Legends16517-1

การแข่งขัน CFL ASIA CUP 2017 ROAD TO CHINA จะเปิดรับสมัครกันในช่วงเดือนมิถุนายนไม่จำกัดจำนวนทีม โดยใช้โหมด Bomb Match เป็นโหมดในการแข่งขัน และในช่วงแรกจะเป็นการคัดเลือกออนไลน์จากทีมที่สมัครมาทั้งหมด เพื่อหา 8 ทีมสุดท้าย เข้าสู่รอบออฟไลน์ที่จะจัดขึ้นในช่วงท้ายเดือน สถานที่ทีมงานจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งในเร็วๆ นี้ โดย 2 ทีมสุดท้ายในรายการนี้จะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันรายการต่อไป มูลค่าของรางวัลในรายการนี้รวมกว่า 200,000 บาท

ไฮไลท์สำคัญงาน CFL Asia Invitational 2017

Crossfire Legends16517-2

สำหรับการแข่งขัน CFL Asian Invitational 2017 จะถูกจัดขึ้นที่เมืองเซี้ยงไฮ้ ประเทศจีน ในช่วงต้นเดือนสิงหาคมนี้ โดยมีประเทศที่เข้าร่วมทั้งหมด 4 ประเทศ โดยส่งตัวแทนประเทศละ 2 ทีม ได้แก่ ไทย, เวียดนาม, เกาหลี และ จีน ซึ่งเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน รวมทีมนักกีฬาของแต่ละประเทศทั้งสิ้น 8 ทีม ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Crossfire Legends หรือ แฟนเพจ Crossfire Legends

ลิงก์ดาวน์โหลด

Crossfire Legends3517-0

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Crossfire Legends คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM