Dynasty Warriors : Unleashed เผย 2 ตัวละครใหม่ บังทอง และฮันต๋ง

Dynasty Warriors28417-0

Dynasty Warriors : Unleashed สงครามของเหล่านักสู้สามก๊ก จัดอัพเดทแพทช์ใหม่เผยโฉม 2 ตัวละคร “บังทอง” แห่งจ๊กก๊ก และ “ฮันต๋ง”แห่งง่อก๊ก พร้อมปรับลุคใหม่ให้สาวพราวเสน่ห์อย่าง “หวังอี้” ให้กลายเป็นตำรวจสาวสุดเซ็กซี่

บังทอง (Pang Tong)

Dynasty Warriors16517-2

ฉายาหงส์ดรุณ ผู้เคยเป็นกุนซือเร้นกายในง่อก๊ก แต่ด้วยเป็นคนที่มีหน้าตาอัปลักษณ์ซุนกวน จึงไม่ค่อยชอบใจที่จะรับมาเป็นที่ปรึกษา หลังจากเหตุการณ์ศึกเซ็กเพ็ก ขงเบ้งจึงได้แนะนำให้บังทองมาเข้ากับเล่าปี่ แต่เล่าปี่เห็นหน้าแล้วก็ไม่ค่อยไว้ใจบังทอง จนในที่สุดบังทองได้แสดงความสามารถจนได้เลื่อนขั้นมาเป็นกุนซือคู่กับขงเบ้งทำให้เล่าปี่ได้ทั้งมังกรหลับ และหงส์ดรุณมาเป็นกุนซือคู่กาย แต่แล้วบังทองก็ต้องมาเสียชีวิตลงที่เนินหงส์ร่วง เพราะศัตรูดักสุ่มโจมตีกองกำลังที่บังทองเป็นผู้นำระหว่างเดินทางไปเมืองลกเสีย สำหรับในเกมนี้บังทองเป็นขุนพลประเภท Skill ใช้พัดก้านยาว (Shadow Fan) เป็นอาวุธ

Dynasty Warriors16517-3

ฮันต๋ง (Han Dang)

Dynasty Warriors16517-04

หนึ่งในขุนพลเก่าแก่แห่งง่อก๊ก รับราชการรับใช้ตระกูลซุนมายาวนาน 3 สมัยมาตั้งแต่สมัยซุนเกี๋ยน, ซุนเซ็ก และอยู่มาจนถึงสมัยของซุนกวน เป็นเพื่อนร่วมรุ่นกับเทียเภา และอุยกาย มีบทบาทสำคัญในการทำศึกเซ็กเพ็กไม่ด้อยไปกว่าขุนพลคนอื่นๆ แม้บทบาทโดยรวมจะไม่โดดเด่นกระเด็นเข้าตาเหมือนขุนพลคนอื่นๆ แต่ตามประวัติศาสตร์จีน ฮันต๋งเป็นบุคคลที่มีตัวตนจริงๆ ที่อยู่ในยุคสามก๊กหาใช่ตัวละครสมมติไม่ สำหรับในเกมนี้ฮันต๋งเป็นขุนพลประเภท Strengthใช้หอกสั้น (Short pike) เป็นอาวุธ

Dynasty Warriors16517-4

ตำรวจสาวหวังอี้

Dynasty Warriors16517-5

เป็นการจับหวังอี้คนเก่ามาแต่งตัวเป็นตำรวจสาวเซ็กซี่ ซึ่งตำรวจสาวหวังอี้จะจัดเป็นขุนพลใหม่อีกหนึ่งตนที่มีค่าสเตตัสพื้นฐานดีกว่าหวังอี้เวอร์ชั่นปกติ นอกจากชุดที่สวมใส่แล้ว Leader Skill ของตำรวจสาวหวังอี้ยังดีขึ้นแบบสุดๆ โดยมีรายละเอียดดังนี้

-Demon Blossom of Vengeance : Leader Skill ระดับ 3-5 ดาว เพิ่มโอกาสติดคริติคอล 15%, เพิ่มความเร็วในการโจมตี 15% ให้ขุนพลเพศชายที่อยู่ในทีม

– Demon Blossom of Vengeance : Leader Skill ระดับ 6 ดาว ดาว เพิ่มโอกาสติดคริติคอล 15%, เพิ่มความเร็วในการโจมตี 15% ให้ขุนพลเพศชายที่อยู่ในทีม, ขุนพลประเภท Agility ที่อยู่ในทีมมีโอกาส 30% สะท้อนความเสียหาย 35% คืนแก่ศัตรู

Dynasty Warriors16517-6

ส่วนสกิลโจมตีอื่นๆ ของตำรวจสาวหวังอี้นั้นเหมือนหวังอี้เวอร์ชั้นปกติทุกประการ เรียกได้ว่าทีเด็ดของตำรวจสาวอยู่ที่ Leader Skill นี่แหละ ใครอยากได้มาครอง เมื่อลงทะเบียน Login ครบ 7 วัน เริ่มวันนี้จัดไปฟรีๆ สำหรับตำรวจสาวหวังอี้คนสวยคนนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ Dynasty Warriors: Unleashed

ลิงก์ดาวน์โหลด

Dynasty Warriors28217-0000

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dynasty Warriors คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM