The Epic of Tia เกม MMORPG สายโหดเอาใจสาวก PC ฝีมือ Netease

the epic of tia-06

เดี๋ยวนี้ค่ายเกมให้ความสำคัญกับเกม PC น้อยมาก แทบไม่มีเกมใหม่ๆ แจ้งเกิดฝ่ากระแสเกมมือถือออกมาให้เห็นกันเลย ล่าสุดก็มี Netease นี่แหละ เพิ่งจะเปิดตัว The Epic of Tia เกมใหม่สไตล์ Action MMORPG สุดฮาร์ดคอร์ ออกมาเมื่อเร็วๆ นี้เอง เป็น IP ใหม่กิ๊กทำมาเอาใจสาย PVE ขนานแท้ยี่ห้อ Old-School โดยเฉพาะ มองเผินๆ อาจจะคล้ายกับ World of Warcraft ยุคดั้งเดิมอยู่บ้าง แต่ก็แค่คล้าย เพราะจริงๆ แล้ว The Epic of Tia เป็นเกมแอคชั่นเต็มรูปแบบ แต่จะว่าไปถ้าดูอีกทีก็มีส่วนที่เหมือน Diablo อยู่กันนะเนี่ย

the epic of tia-00

ฟีเจอร์ไฮไลท์ของเกมนี้อยู่ที่ ระบบต่อสู้สุดโหดหินขั้นสูงสุด และระบบเศรษฐกิจแบบจัดเต็มที่เปิดให้ผู้เล่นซื้อขายกับใครก็ได้ ในเกมมีตัวละครให้ใช้งาน 3 อาชีพ ประกอบด้วย Swordsman, Archer และ Wizard แต่ตอนออกสตาร์ทจะใช้สกิลต่อสู้ได้แค่อย่างเดียว และมีแค่ดาบไม้ก๋องแก๋งเป็นอาวุธ ดังนั้นตอนแรกๆ จะถูกฆ่าตายได้ง่ายมากและบ่อยด้วยไม่ต้องแปลกใจ และอย่าลืมว่าเกมนี้สายฮาร์ดคอเท่านั้นถึงอยู่ได้

the epic of tia-01

นอกจากนี้ The Epic of Tia ยังมีระบบคลาสย่อย มีสกิลของทุกคลาสรวมกันมากกว่า 200 แบบ มีสกิลแบบเอ็กซ์คลูสีฟอีก 18 อย่าง และสกิลหลีกอีก 9 สกิล ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม เว็บไซต์ The Epic of Tia

the epic of tia-03

the epic of tia-04

the epic of tia-05

สเป็กเครื่องขั้นต่ำสำหรับเล่น The Epic of Tia
CPU: Intel Core i5-4570 ขึ้นไป
RAM: 4GB
การ์ดจอ: NVDIA Geforce GTX 750 ขึ้นไป
DirectX: 9.0C
พื้นที่เก็บข้อมูล: 10 GB

สเป็กแนะนำสำหรับเล่น The Epic of Tia
CPU: Intel Core i7-4770 ขึ้นไป
RAM: 4GB
การ์ดจอ: NVDIA Geforce GTX 970 ขึ้นไป
DirectX: 9.0C
พื้นที่เก็บข้อมูล: 10 GB

อ่านข่าวเกม The Epic of Tia คลิกที่นี่

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM